|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

HDBank cộng thêm lãi suất tiết kiệm 0,4%/năm

17:00 | 27/04/2018
Chia sẻ
Tiếp tục mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng, HDBank vừa triển khai chương trình ưu đãi “Gắn kết lâu dài – Nhận ngay lãi lớn” dành cho khách hàng tham gia gửi tiết kiệm kỳ hạn 13 tháng được cộng thêm lãi suất với mức ưu đãi lên đến 0,4%/năm cho món tiền gửi.
hdbank cong them 04nam [Infographic] Quy mô HDBank - PG Bank trước và dự kiến sau sáp nhập
hdbank cong them 04nam Tiết lộ lý do thương vụ HDBank ‘nuốt’ PG Bank, tỷ lệ 1:0,621, tháng 8/2018 sẽ hoàn tất việc sáp nhập
hdbank cong them 04nam ĐHĐCĐ HDBank: Thông qua nhận sáp nhập PG Bank, nợ xấu không đáng kể, cổ tức giữ nguyên 35%
hdbank cong them 04nam Cơ sở nào để HDBank mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng kép 40%/năm giai đoạn 2017-2021?

Chương trình ưu đãi “Gắn kết lâu dài – Nhận ngay lãi lớn” được áp dụng cho khách hàng đã có sự đồng hành gắn kết với Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank - Mã: HDB) “càng lâu ưu đãi càng lớn” và có tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank với số dư tối thiểu 500.000 đồng.

hdbank cong them 04nam

Chỉ với điều kiện trên, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm kỳ hạn 13 tháng tại quầy giao dịch sẽ được cộng thêm lãi suất. Tương ứng với thời gian gắn kết cùng HDBank, khách hàng sẽ được cộng thêm lãi suất cho món gửi từ 0,2%/năm đến 0,4%/năm.

Ngoài ra, khi sử dụng tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking của HDBank sẽ được ưu tiên miễn phí các giao dịch thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, truyền hình cáp, điện thoại, ADSL, tiền vé máy bay… và tham gia các chương trình ưu đãi hấp dẫn theo từng thời kỳ.

Bên cạnh “Gắn kết lâu dài – Nhận ngay lãi lớn”, trong thời điểm này, HDBank còn triển khai các chương trình ưu đãi khác cho khách hàng như: “Bách niên - Phát tài” độ tuổi càng cao, mức cộng lãi suất càng lớn; “Gửi lại - Lãi cao” cộng thêm 0,2%/năm khi khách hàng tái tục khoản tiết kiệm; chương trình trưa thứ sáu, săn “Giờ vàng – Nạp tiền tặng tiền”…

Thảo Nguyên

NHNN cho vay nhiều nhất trong 7 năm trên kênh OMO, nâng lãi suất lên 4,25%
Ngày 23/4, NHNN đã có động thái nâng lãi suất và kỳ hạn và quy mô cho vay qua kênh OMO. Trong đó, tổng giá trị cho vay trong phiên đạt mức cao nhất trong vòng hơn 7 năm.