|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

hàng việt

Hàng Việt mới ra ao làng đã ‘chết đuối’

Hàng Việt mới ra ao làng đã ‘chết đuối’

Nhiều sản phẩm của Việt Nam đang bị cạnh tranh gay gắt trên sân nhà, trong khi khô ngthể thâm nhập thị trường các nước trong khu vực.
Thời sự -07:21 | 17/10/2016
Doanh nghiệp “bỏ quên” kênh phân phối truyền thống

Doanh nghiệp “bỏ quên” kênh phân phối truyền thống

Hiện nay tại thị trường nội địa, hàng ngoại – đặc biệt là hàng Thái đang ngày càng áp đảo các kênh phân phối hiện đại. Trong khi đó, tại chợ truyền thống, thị trường nông thôn, hàng Việt khan hiếm nhưng doanh nghiệp (DN) ít quan tâm đến phân khúc này...
Thời sự -12:08 | 16/10/2016
Nguy cơ hàng Việt ‘chết chìm’ theo hàng Trung Quốc

Nguy cơ hàng Việt ‘chết chìm’ theo hàng Trung Quốc

Không ít doanh nghiệp làm ăn tử tế bị điều tra oan, mất uy tín và bị bạn hàng nghi ngờ.
Hàng hóa -06:57 | 10/10/2016
Để hàng Việt không bị ‘nhận nhầm’

Để hàng Việt không bị ‘nhận nhầm’

Năm 2015, Việt Nam đạt 22 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu nông sản, nhưng có một thực tế là rất ít sản phẩm Việt được thế giới biết đến với thương hiệu của Việt Nam. Thậm chí, có những trường hợp hàng Việt còn bị người tiêu dùng nước nhập khẩu hiểu nhầm là của nước khác.  
Hàng hóa -15:47 | 05/10/2016
Thúc đẩy hàng nông sản Việt Nam vào hệ thống bán lẻ Nhật Bản

Thúc đẩy hàng nông sản Việt Nam vào hệ thống bán lẻ Nhật Bản

Đã có 22 doanh nghiệp của Việt Nam đã tham gia sự kiện thúc đẩy hàng Việt Nam vào Hệ thống bán lẻ Aeon Nhật Bản.
Thời sự -14:00 | 03/09/2016
Tỉ phú Thái Charoen Sirivadhanabhakdi: Sẽ đưa hàng Việt tới Thái

Tỉ phú Thái Charoen Sirivadhanabhakdi: Sẽ đưa hàng Việt tới Thái

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư, tỉ phú Charoen Sirivadhanabhakdi, Chủ tịch Tập đoàn TCC Group khẳng định, hàng hóa Việt Nam sẽ tới thị trường Thái Lan và các nước khác thông qua hệ thống MM Mega Market Việt Nam và Big C Thái Lan.
Thời sự -06:45 | 29/08/2016
\"Nhà phân phối nước ngoài phải cam kết bán 80% hàng Việt\"

\"Nhà phân phối nước ngoài phải cam kết bán 80% hàng Việt\"

Theo Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương, Nhà nước vừa vận động, vừa yêu cầu các nhà phân phối nước ngoài phải cam kết giữ tỉ lệ 80% hàng Việt trong hệ thống bán lẻ của mình tại Việt Nam.
Thời sự -16:55 | 25/08/2016