GS25 Việt Nam mở nhượng quyền, mục tiêu đạt 2.500 cửa hàng
Theo thông tin từ trang chủ GS25 Việt Nam, đại diện GS25 Việt Nam cho biết thương hiệu sẽ chính thức mở nhượng quyền tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 1/11.
GS25 Việt Nam sẽ mở nhượng quyền từ 1/11. Ảnh: GS25 Việt Nam
Khu vực chiến lược đầu tiên của thương hiệu GS25 Việt Nam là TP HCM. Đây cũng chính là địa điểm đầu tiên mà thương hiệu GS25 của Hàn Quốc nhảy vào thị trường Việt Nam đầu năm 2018.
Với việc mở rộng đẩy mạnh nhượng quyền, GS25 Việt Nam hướng tới phát triển 2.500 cửa hàng tại Việt Nam trong thời gian tới. Đây cũng chính là lộ trình đã đặt ra từ đầu của Tập đoàn Hàn Quốc.
Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều các chuỗi cửa hàng tiện ích như VinMart+, Circle K... Điểm mạnh của GS25 khi cạnh tranh với những đối thủ này chính là việc mang "làn sóng văn hóa Hàn - Hallyu" tới cửa hàng của mình.
Theo thông tin từ Hội nghị Kinh tế và Tài chính Quốc tế lần thứ 8, Hàn Quốc đang là nước đầu tư lớn nhất vào Việt Nam với tổng số vốn đầu tư đăng kí lên tới 67,3 tỉ USD và con số này có xu hướng tiếp tục tăng trong tương lai.
Ông Huh Chang Soo (phải) cam kết sẽ đẩy mạnh đầu tư vào thị trường Việt Nam. Ảnh: GS25 Việt Nam
GS25 Việt Nam ra đời từ sự liên doanh của Tập đoàn GS25 của Hàn Quốc và Tập đoàn Sơn Kim của Việt Nam. Kể từ tháng 1/2018 tới nay, GS25 Việt Nam đã có 50 cửa hàng, tất cả đều nằm ở TP HCM.
Trước đó vào tháng 6/2019, ông Huh Chang Soo, chủ tịch Tập đoàn GS25 cũng đã cam kết đẩy mạnh việc đầu tư vào thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Việc mở nhượng quyền sẽ giúp GS25 phấn đấu trở thành cầu nối cung cấp các sản phẩm mang phong cách Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.