|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Giờ làm việc ngân hàng Agribank mới nhất năm 2019

11:11 | 30/03/2019
Chia sẻ
Giờ làm việc ngân hàng Agribank trong năm 2019 bắt đầu từ 8h sáng và kết thúc vào lúc 17h00 chiều và không làm việc vào các thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần.
Giờ làm việc ngân hàng Agribank mới nhất năm 2019 - Ảnh 1.

Ảnh: Agribank

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) là một trong những "ông lớn" ngân hàng thương mại Nhà nước có số lượng khách hàng giao dịch đông đảo và các điểm giao dịch rộng khắp. Đặc biệt, các địa điểm giao dịch xuất hiện ở địa bàn các xã phường vùng nông thôn, nơi mà nhiều ngân hàng khác không có. 

Xem thêm: Giờ làm việc ngân hàng Agribank mới nhất năm 2020 

Giờ làm việc ngân hàng Agribank hàng ngày

Theo lịch làm việc hiện tại của Agribank, ngân hàng sẽ làm việc vào các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu và không làm việc vào thứ Bảy, Chủ nhật hay các ngày nghỉ lễ và Tết.

Buổi sáng: từ 8h00 đến 12h00.

Buổi chiều: từ 13h00 - 17h00.

Đây là giờ làm việc công bố và cũng là giờ mở cửa hoạt động đón khách hàng của Agribank. Tuy nhiên, tại một số điểm giao dịch, giờ hoạt động buổi chiều có thể kết thúc sớm hơn vào lúc 16h30.

Để tránh trở ngại trong quá trình giao dịch với ngân hàng, trước khi đến các điểm giao dịch, khách hàng nên gọi điện thoại trước để xác nhận thời gian còn thực hiện giao dịch và một số giấy tờ cần thiết liên quan.

Một số trường hợp cần chú ý kĩ về thời gian giao dịch như những trường hợp giao dịch với số tiền lớn, giao dịch yêu cầu chính xác về thời gian, giao dịch rút tiền với số tiền từ khoảng 500 triệu đồng trở lên.

Đối với những giao dịch rút tiền lớn, thông thường nguồn tiền tại các chi nhánh thường dồi dào và nơi để kho tiền của ngân hàng, một số phòng giao dịch chỉ lưu trữ một lượng tiền mặt vừa phải đủ cho giao dịch bình quân thông thường, đặc biệt là tại các điểm phòng giao dịch ở các xã.

Do đó, khách hàng có thể chọn lựa đến giao dịch tại các chi nhánh để có thể thuận lợi rút tiền, tránh tình trạng không đủ tiền để rút hoặc tiền quá lẻ, không thuận tiện.

Cần mang giấy tờ gì khi giao dịch ngân hàng

Thông thường khi thực hiện giao dịch tại ngân hàng, giấy tờ tuỳ thân để chứng minh nhân thân của khách hàng là không thể thiếu, khách hàng có thể sử dụng chứng minh thư, hộ chiếu. Ngoài ra, liên quan đến từng loại giao dịch như: gửi tiết kiệm, chuyển tiền quốc tế, cầm cố, các giao dịch thẻ, vay vốn,... khách hàng cần phải mang thêm một số các chứng từ khác theo qui định của ngân hàng để có thể thực hiện thành công giao dịch theo đúng nhu cầu của mình.

Để biết thêm thông tin, Agribank cung cấp tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24 tại số điện thoại 1900.55.8818. Tổng đài trên sẽ cung cấp thông tin các dịch vụ từ thẻ, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, vay vốn,... Tuy nhiên, vẫn có những thời điểm rất khó liên lạc được với tổng đài viên, do đó, để tham khảo kĩ thông tin, khách hàng nên lưu lại số điện thoại của địa điểm giao dịch mình hay thực hiện để có thể gọi trực tiếp.

Mạng lưới phòng giao dịch Agribank rộng khắp

Agribank có tiền thân là Ngân hàng Phát triển Nông nghiệp Việt Nam được thành lập từ năm 1988. Agribank tập trung cung ứng nguồn vốn và dịch vụ tài chính vào lĩnh vực truyền thống, sở trường đó là "Tam nông" và các lĩnh vực ưu tiên của Chính phủ.

Ngân hàng có một trụ sở chính tại số 2 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội; 3 văn phòng dại diện; 1 chi nhánh tại Campuchia; 3 đơn vị sự nghiệp, 160 chi nhánh loại I; 778 chi nhánh loại II và 1.297 phòng giao dịch trên khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Số lượng nhân viên tại ngân hàng tính đến 30/6/2018 là 36.426 người.

Năm 2018, lợi nhuận của Agribank đạt 7.525 tỉ đồng, dự phòng xử lý rủi ro đạt 20.000 tỉ đồng và đủ khả năng mua trước hạn toàn bộ nợ đã bán cho VAMC. Tính đến ngày 31/12/2018, tổng tài sản đã cán mốc 1,3 triệu tỉ đồng; nợ xấu tính theo Thông tư 02 là 1,51%…

Trúc Minh

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.