|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Giám đốc Chiến lược Gapo: Mạng xã hội Gapo đạt 100.000 người dùng sau một ngày hoạt động

21:09 | 24/07/2019
Chia sẻ
Trước đó, trong lễ ra mắt, Gapo tuyên bố mục tiêu có 50 triệu người dùng vào cuối năm 2021.

Một ngày sau khi ra mắt, mạng xã hội "made in Vietnam" Gapo thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng Internet tại Việt Nam.

Theo đó, ứng dụng của mạng xã hội này hiện đang đứng ở vị trí số 1 trong danh sách những ứng dụng miễn phí hàng đầu của App Store Việt Nam. Dù vậy, trên kho ứng dụng Google Play Store, Gapo chưa lọt vào top 20 các ứng dụng hàng đầu. Gapo hiện tại chưa khả dụng trên nền tảng web.

123-1563855103082890796764

Mục tiêu tăng trưởng người dùng của Gapo. (Ảnh: Thu Thuỷ)

Từ khi được chính thức ra mắt vào hôm qua (23/7), theo ghi nhận, nhiều người dùng thử trải nghiệm mạng xã hội Gapo gặp phải những khó khăn khi tương tác với những hiện tượng chập chờn, không kết nối được với máy chủ và hiển thị thông báo "có lỗi xảy ra, vui lòng thử lại".

Trên trang cá nhân, ông Dương Vi Khoa, Giám đốc chiến lược của Gapo, chia sẻ rằng Gapo đã đạt được cột mốc 100.000 người dùng. Ông nói thêm rằng hệ thống của mạng xã hội này cũng đã phải thực hiện cập nhật liên tục để đáp ứng được một số lượng lớn người dùng truy cập và đăng kí tài khoản trên Gapo.

hinhanh

Gapo xếp thứ hạng cao trong danh sách các ứng dụng hàng đầu trên App Store Việt Nam.

Trong sự kiện ra mắt, phía Gapo cho biết mạng xã hội này bắt đầu được đầu tư phát triển từ thời điểm tháng 4/2019 đồng thời lên kế hoạch sẽ có 50 triệu người dùng cho tới năm 2021. 

So với các mạng xã hội truyền thống như Facebook và Twitter, Gapo có điểm mạnh mới nằm ở việc sẽ chia sẻ doanh thu với người dùng. Người theo đó có thể được trả tiền cho những nội dung mà mình đăng tải nếu nó đủ thu hút được sự chú ý. Tuy nhiên, những thông tin chi tiết vẫn chưa được công bố.

Được biết, Gapo sẽ nhận được đầu tư 500 tỉ đồng cùng sự hậu thuẫn từ quĩ G-Capital cho giai đoạn từ 2019 đến 2021.

Thái Sơn