|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Eye Plus và hành trình 7 năm đã qua

08:00 | 10/03/2021
Chia sẻ
Kể từ khi chiếc kính mắt đầu tiên được phát minh ở Ý năm 1620, lịch sử nhân loại đã đi quá nhanh và quá xa. Là một phần nhỏ bé nhưng kiên cường, Eye Plus tự hào khi gọi tên mình trên bản đồ kính mắt chất lượng cao. Bước sang năm thứ 7 hoạt động, cùng Eye Plus nhìn lại một chặng đường đã qua.

Eye Plus - Chặng đường của những cố gắng:

 2014 là năm đánh dấu sự ra đời của hệ thống cửa hàng Kính Mắt Eye Plus. 2014 cũng là thời điểm các tật về mắt bắt đầu phổ biến ở Việt Nam. Cùng với thực tế này, các công ty kính mắt bắt đầu đổ xô nhau thành lập. Điều này đã góp phần đáp ứng nhu cầu cắt mắt kính của người dân Việt Nam mà khi ấy, phần đông phải kể đến các em học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, không mấy cửa hàng và chủ doanh nghiệp ý thức được những tiêu chuẩn phải có một chiếc kính mắt chất lượng. Eye Plus ra đời với mong muốn thay đổi những thói quen xấu khi lựa chọn và sử dụng kính. Điều này vừa là nguồn động lực to lớn, lại đồng thời là thách thức trước nguồn kính mắt kém chất lượng ồ ạt trên thị trường.

Chất lượng sản phẩm

Eye Plus hiểu rằng sản phẩm là cốt lõi của mọi doanh nghiệp. Chỉ có sản phẩm tốt mới tạo ra nguồn lợi ích lâu dài và bền vững bất luận thời gian. Đề cao sản phẩm còn phù hợp với nguyện vọng ban đầu của công ty đề ra: mang tới những sản phẩm chất lượng giúp bảo vệ đôi mắt.

Eye Plus và hành trình 7 năm đã qua - Ảnh 1.

Mỗi chiếc kính của chúng tôi đều đã trải qua một chặng đường dài trước khi được trưng bày trong các cửa hàng. Kính mắt được vận chuyển từ nhà sản xuất, trải qua khâu kiểm duyệt, đánh giá các chi tiết, lại thường xuyên được lau chùi, kiểm tra định kỳ. Mỗi chiếc kính khi đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm hoàn thiện với tiêu chuẩn, hoàn hảo trong kiểu dáng.

Trải nghiệm không gian

Eye Plus hiểu rằng ngày hôm nay thứ chúng tôi bán là kính mắt, nhưng hơn cả, công ty bán giải pháp đáp ứng những nhu cầu chọn lựa và sử dụng kính của người tiêu dùng. Không chỉ mang tới những sản phẩm chất lượng xứng đáng với đồng tiền, Eye Plus được thiết kế với không gian trải nghiệm riêng biệt.

Xây dựng hành trình trải nghiệm sản phẩm không bao giờ là điều dễ dàng. Các cửa hàng được đồng nhất về concept hình ảnh, ánh sáng, thậm chí cách bố cục tủ kính, các lối di chuyển.

Eye Plus và hành trình 7 năm đã qua - Ảnh 2.

Tối ưu hóa hành trình mua sắm

Thích nghi chưa bao giờ là nguyên tắc sai trong kinh doanh. Cùng với sự phát triển của xã hội 4.0, các phương thức liên lạc, cách giao tiếp của con người cũng dần thay đổi.

Trong bối cảnh Internet ngày càng phát triển, Eye Plus thấu hiểu nhu cầu mua sắm, càng đẩy mạnh trên các kênh social khác nhau. Không chỉ trên Facebook, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những chiếc mắt kính nhà Eye trên Instagram hay các kênh thương mại điện tử như Shopee.

Eye Plus 7 năm - chặng đường dài được làm nên từ con người

Vốn dĩ trong kinh doanh, tiền bạc, lợi nhuận, các chi phí ẩn, lỗ, lãi là những thứ người ta thường nhắc tới. Nhưng một trong những nhân tố quan trọng không thể không nhắc tới phải kể đến vai trò của con người.

Eye Plus 7 năm là bức tranh được tạo nên từ những mảnh ghép mà mỗi người lại là một màu sắc cá tính khác nhau. Anh em đội sale nhiệt huyết, sẵn sàng trên sóng livestream mà lại luôn tươi tắn đằng sau bàn kính. Chị em đội marketing duyên dáng, thông minh, liên tục cập nhật những chương trình độc đáo tới khách hàng. Anh em đội kỹ thuậttưởng đâu chai sần và khô ráp, hóa ra lại là những người chăm chỉ, không ngại công việc, chẳng nề hà chuyện tăng ca.

Eye Plus và hành trình 7 năm đã qua - Ảnh 3.

Eye Plus có thể vẫn được biết tới như một cửa hàng bán kính mắt chuyên nghiệp, tận tâm và hết lòng vì khách hàng, nhưng hành trình 7năm của Eye Plus sẽ không thể trọn vẹn nếu chặng đường này vắng bóng những người anh em đã "sống còn" vì một triết lý: bán kính và chỉ bán kính bằng sự tử tế!

Thông tin liên hệ Kính Mắt Eye Plus:

Store 1: 164 Tôn Đức Thắng – Đống Đa – HN

Store 2: 38 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – HN

Store 3: 805 Lê Hồng Phong – P12 – Q10 – HCM

Store 4: 298 Nguyễn Trãi – Hà Đông – HN

Store 5: 399 & 401 Lê Văn Sỹ - Phường 2 - Quận Tân Bình - HCM

Hotline: 0904915377

Bích Thu

[LIVE] ĐHĐCĐ Vincom Retail: Lãi 1.080 tỷ đồng trong quý I, lãnh đạo khẳng định không đổi tên khi xuất hiện cổ đông mới
Năm 2024, ban lãnh đạo Vincom Retail trình cổ đông kế hoạch kinh doanh với doanh thu thuần hoạt động sản xuất kinh doanh khoảng 9.500 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 4.420 tỷ đồng.