Eximbank tạm đóng cửa một phòng giao dịch ở TP HCM do tiếp khách hàng nhiễm COVID-19
Từ ngày 1/8, Phòng giao dịch (PGD) Eximbank Vạn Hạnh – Chi nhánh quận 10 tại địa chỉ 373 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 sẽ tạm thời ngưng hoạt động trong vòng 14 ngày để phòng chống dịch COVID-19.
Cụ thể, "đã có một ca nhiễm COVID-19 đến giao dịch tiếp xúc trực tiếp (F1) với một nhân viên giao dịch và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch", theo quyết định của UBND Phường 2 – Quận 10.
Phía Eximbank cho biết ngân hàng đã tiến hành phun trùng và lau dọn PGD Vạn Hạnh theo qui định. Đồng thời, thông tin cho khách hàng biết địa điểm giao dịch mới, có dán thông báo tại PGD Vạn Hạnh.
Nhằm đảm bảo không ảnh hường đến nhu cầu sử dụng dịch vụ của khác hàng, các hồ sơ của khách hàng tại PGD Vạn Hạnh sẽ tiếp tục được chuyển cho Eximbank Chi nhánh Quận 10 xử lí. Các nhân viên còn lại của PGD Vạn Hạnh tự cách li tại nhà và tuân thủ theo sự hướng dẫn của cơ quan y tế và địa phương về công tác phòng, chống dịch.
Eximbank khẳng định luôn tuân thủ và chấp hành các qui định, thông báo của Cơ quan chức năng về công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Ngân hàng cũng khuyến khích khách hàng của mình sử dụng nhiều hơn nữa các dịch vụ ngân hàng điện tử như: Internet Banking, Mobile Banking nhằm hạn chế gia tăng vật dẫn lây nhiễm.
Hiện nay, các ứng dụng này đã được Eximbank tích hợp nhiều chức năng để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu đa dạng về thanh toán hàng hóa, dịch vụ như: chuyển tiền nhanh, thanh toán hóa đơn điện nước, mua vé máy bay và các dịch vụ tiện ích khác.