Chỉ trong vài tháng đầu năm 2025, gần 1.500 vụ lừa đảo liên quan du lịch trực tuyến đã khiến khách hàng thiệt hại hơn 1.660 tỷ đồng, với các chiêu trò giả mạo doanh nghiệp uy tín, “ưu đãi sốc” và ẩn giấu phí dịch vụ.
Người dùng chỉ cần chọn thành phố, dịch vụ, thời gian du lịch rồi thực hiện thao tác chọn đặt và thanh toán trên nền tảng di động để hoàn tất cơ bản kế hoạch cho một chuyến du lịch tự túc.
The Daily Social đặt ra nghi vấn "kỳ lân" du lịch trực tuyến Traveloka đã chi 66,8 triệu USD để thâu tóm 3 công ty đối thủ ở Đông Nam Á, bao gồm Mytour ở Việt Nam.
Nhà sáng lập nền tảng du lịch Triip.me cảm thấy biết ơn khi nhiều đối thủ tham gia thị trường, thậm chí phát triển tốt vì thử thách càng lớn khiến cô càng trưởng thành, tiến xa trong tương lai.