Theo chia sẻ của Chủ tịch Đặng Văn Thành, Tập đoàn TTC khác với các quỹ đầu tư, ngoài tài chính, TTC hỗ trợ cả về nguồn nhân lực đối với các đơn vị mà tập đoàn tham gia đầu tư. Mỗi lần "sổ mũi, nhức đầu" ở các công ty thành viên thì TTC đều phải có trách nhiệm.
Niên độ 2019 - 2020, Giáo dục Thành Thành Công ghi nhận lãi sau thuế giảm 21% so với cùng kì, còn hơn 24 tỉ đồng. Tỉ suất lợi nhuận sau thuế/ vốn chủ sở hữu (ROE) tương ứng giảm từ 6,18% xuống 4,78%.
Liên quan đến tin đồn về việc quay lại ngành ngành hàng, ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch Tập đoàn Thành Thành Công cho biết: "Máu ngân hàng vẫn còn. Nếu có cơ hội, thời điểm tốt thì có thể quay lại ngành này".
Hiện, bà Ngọc sở hữu 5,55 triệu cổ phần SBT, tương đương tỉ lệ sở hữu 1,06% vốn điều lệ. Nếu lần mua vào này thành công, bà Ngọc sẽ nắm giữ 2,96% vốn cổ phần tại Thành Thành Công – Biên Hoà.
Ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch Tập đoàn Thành Thành Công (TTC), cho biết quyết định tạm dừng hoạt động nhà máy Đường Nước Trong để chuyển sang sản xuất đường organic thay cho đường tinh luyện là một bước lùi để tiến của TTC trong khi ngành mía đường đang giữa muôn trùng vây.
Cụ thể, ông Đặng Hồng Anh (Chủ tịch HĐQT Địa ốc Sài Gòn Thương Tín) và ông Park Seok Bae (Tổng Giám đốc Công ty Thang máy Huyndai Thành Công Việt Nam) được đề cử vào HĐQT của Xây dựng Hòa Bình nhiệm kì 2019 – 2024.
Sau giao dịch, Đầu tư Thành Thành Công nâng số lượng cổ phần nắm giữ lên 123,5 triệu cp, tương đương 24,93% vốn điều lệ của Thành Thành Công – Biên Hòa.
Nếu giao dịch thành công, số lượng cổ phần nắm giữ của công ty tại Thành Thành Công – Biên Hòa tăng lên 123,5 triệu cp, tương đương 24,93% vốn điều lệ. Diễn biến một tháng gần đây, giá cổ phiếu SBT tăng 27%.
DHA Medic là mô hình xã hội hóa y tế được đầu tư và triển khai dựa trên chủ trương của Bộ Y tế về kế hoạch phát triển mô hình phòng khám Bác Sỹ Gia Đình tại Việt Nam giai đoạn 2016 – 2020.
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.