|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Đại gia Hàn Quốc CJ Cheiljedang thâu tóm hai công ty thực phẩm đông lạnh ở Mỹ và Đức

10:41 | 29/08/2018
Chia sẻ
Ngày 28/8, CJ Cheiljedang đã mua hai công ty thực phẩm đông lạnh của Mỹ và Đức. Điều này sẽ giúp Tập đoàn phủ sóng thương hiệu tại các thị trường nước ngoài.

Nhà sản xuất thực phẩm Hàn Quốc cho biết các thương vụ với công ty Kahiki Foods của Mỹ và công ty Mainfrost của Đức dự kiến ​​sẽ được hoàn tất vào tháng tới. Giá trị của các thương vụ không được tiết lộ.

dai gia han quoc cj cheiljedang thau tom hai cong ty thuc pham dong lanh o my va duc

Việc mua lại công ty thực phẩm đông lạnh Kahiki Foods ở Mỹ sẽ nâng số cơ sở sản xuất thực phẩm của CJ Cheiljedang ở Bắc Mỹ từ 3 lên 4 cơ sở.

Bánh bao mang thương hiệu Bibigo của CJ Cheiljedang ngày càng xuất hiện phổ biến ở châu Âu. Doanh số sản phẩm Bibigo ở châu Âu đã tăng gấp đôi kể từ khi khai thác thị trường này vào năm ngoái, Tập đoàn cho biết.

CJ Cheiljedang dự kiến xuất khẩu các sản phẩm mang thương hiệu Bibigo ở thị trường nước ngoài. Đồng thời, Tập đoàn sẽ tiếp tục sáp nhập và mua lại các công ty thực phẩm đến 2020 để đảm bảo ổn định thị phần ở nước ngoài.

Đầu năm nay, CJ Cheiljedang đã mua lại một công ty thực phẩm đông lạnh của Nga, Ravioli, với giá 30 tỷ won tương đương 26,8 triệu USD.

Xem thêm

Minh Anh