|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Cựu danh thủ Michael Owen ra mắt tiền ảo riêng

19:45 | 11/05/2018
Chia sẻ
Cựu danh thủ bóng đá người Anh Michael Owen vừa giới thiệu đồng tiền ảo của riêng mình mang tên “OWN”.
cuu danh thu michael owen ra mat tien ao rieng Bloomberg cho ra mắt chỉ số theo dõi 10 đồng tiền ảo phổ biến
cuu danh thu michael owen ra mat tien ao rieng Cựu Chủ tịch Goldman Sachs: Thế giới sẽ có một đồng tiền ảo chung, nhưng không phải bitcoin

Danh thủ Michael Owen - “Số 10” huyền thoại của đội tuyển quốc gia Anh - hy vọng sẽ bán được đồng tiền ảo này với giá 7,5 bảng Anh (khoảng 230.000 đồng) và cho người hâm mộ cơ hội mua “quà lưu niệm” trực tiếp từ anh.

cuu danh thu michael owen ra mat tien ao rieng
Danh thủ Michael Owen. Nguồn: Rex/Mirror.

Một người hâm mộ may mắn cũng sẽ có cơ hội tương tác với Owen trong các video huấn luyện và các buổi phát sóng trực tiếp (live streaming) của anh.

Tiền ảo OWN sẽ được tích hợp với các trung tâm huấn luyện bóng đá và chương trình đào tạo mà Michael Owen đang phát triển.

Cựu danh thủ 38 tuổi này từng chơi bóng cho nhiều câu lạc bộ hàng đầu tại Anh và châu Âu như Liverpool, Real Madrid, Newcastle United, Manchester United và Stoke City. Michael Owen cũng đang giữ danh hiệu cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi được 100 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh.

cuu danh thu michael owen ra mat tien ao rieng
Owen tại buổi họp báo của sàn giao dịch tiền ảo GCOX. Nguồn: GCOX.

Trước đó, Michael Owen đã giới thiệu đồng tiền ảo OWN tại một hội nghị công nghệ blockchain tại Dubai vào ngày 9/5 nhưng danh thủ này bị nhiều người chỉ trích lợi dụng “cơn sốt” bitcoin để kiếm tiền.

Theo sản giao dịch tiền ảo Global Crypto Offering Exchange (GCOX) có trụ sở tại Singapore, thời gian ra mắt đồng tiền ảo OWN của danh thủ Michael Owen sẽ được thông báo sớm.

Trường Giang