Nửa đầu năm nay, bất chấp những ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, CTCP Đầu tư Con Cưng - đơn vị sở hữu chuỗi cửa hàng Concung.vn đã ghi nhận lãi ròng tăng 25 lần so với cùng kỳ năm trước.
Theo lãnh đạo Cục Quản lý Thị trường, do quản lý thị trường không có chức năng điều tra nên rất khó để phát hiện, xử lý các dấu hiệu sai phạm của doanh nghiệp.
Chi cục Quản lý thị trường Thành phố Hồ Chí Minh phát hiện 70 cửa hàng Con Cưng có dấu hiệu vi phạm và lập biên bản tạm giữ các sản phẩm không có hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ.
Đến tối 23/7, Chi cục QLTT TP HCM mới có báo cáo nhanh về việc kiểm tra 3 cửa hàng của Con Cưng đã được chi cục này kiểm tra ngày 22/7. Theo báo nhanh cho thấy cả 3 cửa hàng trên đều có nhiều sai phạm.
Sau khi mua sản phẩm từ thương hiệu Con Cưng về nhà thì khách hàng phát hiện tem nhãn trên bộ quần áo trẻ em có dấu hiệu bị cắt và thay thế bằng tem nhãn khác.