|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Con Cưng nói gì về việc gỡ treo thưởng một tỷ đồng?

16:45 | 02/08/2018
Chia sẻ
Con Cưng cho biết nhận thấy việc treo giải thưởng cho khách hàng đầu tiên phát hiện công ty bán sản phẩm không chính hãng trong bối cảnh Đoàn kiểm tra làm việc là không phù hợp, nên công ty rút đề xuất về việc treo giải thưởng này. 
con cung noi gi ve viec go treo thuong mot ty dong Thông báo thưởng 1 tỷ đồng cho ai phát hiện hàng không chính hãng của Con Cưng đã... biến mất

Ngày 1/8, ông Nguyễn Quốc Minh, Chủ tịch của CTCP Con Cưng đã có văn bản gửi tới đại diện của Bộ Công thương và Cục quản lý thị trường.

Cụ thể nội dung văn bản nêu: “Liên quan đến đề xuất của công ty về giải thưởng một tỷ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện Con Cưng nhập hàng không chính hãng, công ty xin giải trình là chỉ nhằm mục đích duy nhất để làm người tiêu dùng yên tâm trong giai đoạn khủng hoảng của Con Cưng và hoàn toàn không có bất kỳ hàm ý nào khác".

Văn bản nhấn mạnh: "Tuy nhiên, chúng tôi nhận thức rằng, việc treo giải thưởng một tỷ nêu trên trong bối cảnh Đoàn kiểm tra đến làm việc là không phù hợp. Do vậy, chúng tôi xin rút đề xuất về việc treo giải thưởng một tỷ nói trên”.

Bên cạnh đó, văn bản nêu rõ, vừa qua, trên một số phương tiện thông tin đại chúng có đưa tin về cuộc họp báo tại Văn phòng Ban chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban chỉ đạo 389 Quốc gia).

Theo đó, một số báo chí thông tin rằng, đại diện cơ quan Quản lý thị trường có nhận định Con Cưng có dấu hiệu vi phạm ở 7 hành vi.

Tuy nhiên Con Cưng cho biết đến thời điểm này vẫn hoàn toàn không biết bất kỳ thông tin chính thức nào liên quan đến cuộc họp nêu trên, mà chỉ biết thông qua báo chí. Công ty vẫn đang phối hợp với Đoàn kiểm tra để thực hiện theo yêu cầu và Đoàn kiểm tra cũng chưa đưa ra bất kỳ kết luận nào đối với hoạt động của doanh nghiệp.

Thông tin về 7 hành vi vi phạm của Con Cưng đã và đang gây ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kinh doanh của công ty và làm người tiêu dùng hoang mang, tẩy chay hàng hoá của công ty.

Con Cưng cho biết: “Chúng tôi sẽ giải trình cụ thể với Đoàn kiểm tra về 7 vi phạm báo chí đề cập và sẽ có đầy đủ cơ sở cũng như tài liệu để chứng minh. Do vậy, chúng tôi kính mong nhận được sự hỗ trợ từ Đoàn kiểm tra, xem xét các giải trình của Công ty để sớm có kết luận chính thức, tạo điều kiện cho Công ty sớm đi vào hoạt động bình thường”.

Xem thêm

Tuệ An