Alimentation Couche-Tard Inc., chủ sở hữu chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K đã không đạt được kết quả như vọng trong quý III do chi phí tiền điện và tiền lương tăng cao.
Ở mỗi quốc gia, chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven có một "phong cách" hoạt động riêng từ sản phẩm đến dịch vụ. Tại Việt Nam dường như thương hiệu này đang nhắm đến đối tượng khách hàng là dân công sở, văn phòng.
Không ồ ạt thâm nhập ở nhiều mặt trận như hàng Thái Lan, hàng Nhật đã mở chiến dịch vào thị trường Việt Nam bằng hướng riêng sau nhiều năm chuẩn bị hạ tầng và tìm hiểu kỹ lưỡng.
Dù chưa có tuyên bố chính thức về thời điểm khai trương cửa hàng đầu tiên nhưng cách đây ít ngày, 7-Eleven đã rục rịch đăng tin tuyển người tại một trang việc làm trực tuyến.