|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chứng khoán

Triển khai mô hình kinh doanh mới, Chứng khoán SSI chuyển hai chi nhánh sang mô hình dịch vụ trực tuyến

14:38 | 10/06/2020
Chia sẻ
Từ ngày 10/6, Chi nhánh CTCP Chứng khoán SSI tại Nha Trang và Vũng Tàu chính thức chuyển sang mô hình dịch vụ trực tuyến hoàn toàn. Đây là một trong những thay đổi trong chiến lược chuyển đổi số đang được SSI thực hiện.

Theo đó, địa điểm văn phòng tại SSI Chi nhánh Nha Trang (địa chỉ tại 50 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang) và SSI Chi nhánh Vũng Tàu (địa chỉ tại Phòng số 116, Tầng trệt, PetroVietnam Towers, số 8 Đường Hoàng Diệu, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) sẽ chính thức đóng cửa từ ngày 10/6.

Toàn bộ các dịch vụ phục vụ khách hàng sẽ được thực hiện hoàn toàn qua phương thức trực tuyến, mọi giao dịch và quyền lợi của khách hàng sẽ vẫn được duy trì xuyên suốt và đảm bảo.

Chính thức khai trương vào năm 2008 và năm 2010, chi nhánh CTCP Chứng khoán SSI tại Vũng Tàu và Nha Trang là hai trong số 15 địa điểm giao dịch của SSI trên khắp cả nước, phụ trách khu vực Nam Trung Bộ và Đông Nam Bộ. Tất cả các khách hàng đang có tài khoản giao dịch tại hai chi nhánh này đã được gửi thông báo chính thức và được hướng dẫn chi tiếp để tiếp tục giao dịch trong giai đoạn chi nhánh thay đổi mô hình hoạt động.

Trước khi chính thức chuyển sang hình thức hoạt động trực tuyến, chi nhánh SSI tại Nha Trang và Vũng Tàu cũng đang tạm dừng giao dịch trực tiếp và chuyển sang hình thức giao dịch trực tuyến do yêu cầu phòng chống dịch COVID-19.

Ghi nhận trong 2 tháng hoạt động trực tuyến, số lượng tài khoản mở mới tại hai chi nhánh đã có sự tăng trưởng đáng kể, không chỉ trong phạm vi tỉnh Khánh Hòa và Bà Rịa – Vũng Tàu mà còn mở rộng ra các tỉnh trong khu vực.

"Những thử nghiệm trong giai đoạn giãn cách cho thấy một thực tế, môi trường trực tuyến hiện nay đã đủ mạnh để mang lại hiệu quả không thua kém gì, thậm chí còn hiệu quả hơn cách thức làm việc face-to-face truyền thống. Như bộ phận môi giới, những nhân viên dù làm việc từ xa nhưng nếu được cung cấp đầy đủ công cụ, được hỗ trợ về mặt công nghệ, thì khả năng chăm sóc và phục vụ khách hàng vẫn được triển khai liên tục, hiệu quả không bị gián đoạn", bà Đỗ Thị Thanh Thúy - Phó giám đốc Khối Dịch vụ Chứng khoán Khách hàng cá nhân của Chứng khoán SSI cho biết. 

 Bên cạnh đó, với một loạt nền tảng trực tuyến mới như iBoard, SBond online, iChat, kết nối thanh toán trực tiếp với 6 ngân hàng… đã và đang được SSI triển khai và liên tục nâng cấp nhằm thay thế các phương thức cung cấp dịch vụ truyền thống, hỗ trợ giao dịch, không những không hạn chế về mặt địa lý mà còn tập trung vào chất lượng tư vấn cho khách hàng.

Thu Thủy