|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chủ đề

Nghi vấn "hàng TQ, tem VN" của Asanzo

Cuộc chiến ngôn từ bùng nổ trên fanpage của Asanzo

Cuộc chiến ngôn từ bùng nổ trên fanpage của Asanzo

Mặc dù nhiều người tố Asanzo lọc những bình luận bất lợi trên fanpage, hàng chục câu phê phán vẫn xuất hiện trên fanpage của công ty sau hôm 21/6.
Kinh doanh -07:27 | 24/06/2019
Cơ quan chức năng nói gì về vụ Asanzo?

Cơ quan chức năng nói gì về vụ Asanzo?

Sau khi thu thập nhiều hồ sơ, chứng cứ về nhập khẩu, lắp ráp, phân phối các sản phẩm nhãn hiệu Asanzo, báo Tuổi Trẻ đã có văn bản gửi đến các cơ quan liên quan để làm sáng tỏ thêm vụ việc.
Thời sự -20:28 | 23/06/2019
Ông Phạm Văn Tam: 70% của chiếc TV Asanzo là nhập từ Trung Quốc

Ông Phạm Văn Tam: 70% của chiếc TV Asanzo là nhập từ Trung Quốc

3 phần chính của chiếc TV Asanzo được CEO Phạm Văn Tam cho biết là nhập từ Trung Quốc do Việt Nam chưa thể sản xuất được, các chi tiết còn lại do các công ty nội địa sản xuất.
Doanh nghiệp -19:08 | 23/06/2019
Khó mà biết Tập đoàn Asanzo gian dối vì hồ sơ... 'sạch'

Khó mà biết Tập đoàn Asanzo gian dối vì hồ sơ... 'sạch'

Sau khi bị lật tẩy chiêu dùng hàng Trung Quốc “đội lốt” hàng Việt thì Tập đoàn Asanzo đã chính thức bị “tước” danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.
Thời sự -13:59 | 23/06/2019
Một số nhà bán lẻ tạm ngưng kinh doanh, chờ phản hồi từ Asanzo

Một số nhà bán lẻ tạm ngưng kinh doanh, chờ phản hồi từ Asanzo

Một số siêu thị điện máy bị bất ngờ trước nguồn gốc xuất xứ thực của các sản phẩm điện máy Asanzo và đã quyết định tạm ngưng kinh doanh sản phẩm trong khi chờ phản hồi từ nhà sản xuất.
Thời sự -10:53 | 23/06/2019
Điều tra: Thủ thuật xóa dấu vết 'made in China' của Asanzo

Điều tra: Thủ thuật xóa dấu vết 'made in China' của Asanzo

Tivi là sản phẩm chủ lực của Tập đoàn điện tử Asanzo Việt Nam suốt những năm qua, còn gần đây máy lạnh vọt lên đứng thứ hai. Bao bì, tem nhãn của Asanzo luôn được ghi “đỉnh cao công nghệ Nhật Bản” và “xuất xứ Việt Nam”.
Thời sự -10:48 | 22/06/2019
Người sáng lập Phạm Văn Tam đã thoái gần hết vốn tại Tập đoàn Asanzo?

Người sáng lập Phạm Văn Tam đã thoái gần hết vốn tại Tập đoàn Asanzo?

Vốn điều lệ Asanzo được giữ nguyên từ khi thành lập đến nay. Tuy nhiên, hầu hết cổ đông sáng lập đều đã thoái vốn và chỉ còn giữ lại tỷ lệ sở hữu rất thấp tại Asanzo.
Doanh nghiệp -07:03 | 22/06/2019
Chiến lược bán Smart TV giá rẻ tại nông thôn đem về cho Asanzo hàng nghìn tỉ đồng mỗi năm

Chiến lược bán Smart TV giá rẻ tại nông thôn đem về cho Asanzo hàng nghìn tỉ đồng mỗi năm

Sản phẩm kinh doanh chủ lực của Asanzo là Smart TV, công ty này tập trung khai thác thị trường nông thôn với chiến lược "bình dân hóa công nghệ" - tức là bán các sản phẩm ti vi thông minh với giá rẻ.
Doanh nghiệp -06:40 | 22/06/2019
Tước danh hiệu Hàng VN chất lượng cao với Asanzo

Tước danh hiệu Hàng VN chất lượng cao với Asanzo

Hội Doanh nghiệp hàng VN chất lượng cao cho biết đã tước quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao đối với doanh nghiệp ASANZO ngay sau bài báo điều tra của Tuổi Trẻ về hàng điện tử gia dụng thuộc doanh nghiệp này.
Thời sự -17:48 | 21/06/2019
CEO Asanzo thừa nhận sử dụng linh kiện Trung Quốc

CEO Asanzo thừa nhận sử dụng linh kiện Trung Quốc

Trước nghi vấn “Asanzo là hàng Trung Quốc đội lốt Việt Nam”, CEO tập đoàn Asanzo - ông Phạm Văn Tam cho biết sản phẩm Asanzo không phải “Made in Việt Nam” mà xuất xứ tại Việt Nam.
Kinh doanh -16:19 | 21/06/2019
Điều tra: Asanzo - hàng Trung Quốc 'đội lốt' hàng Việt

Điều tra: Asanzo - hàng Trung Quốc 'đội lốt' hàng Việt

Hàng điện tử gia dụng của Tập đoàn Asanzo được chứng nhận là 'Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn'. Asanzo quảng bá sử dụng 'đỉnh cao công nghệ Nhật Bản'. Điều tra đặc biệt của Tuổi Trẻ cho thấy không phải như vậy.
Thời sự -12:08 | 21/06/2019
Hành trình định vị thương hiệu Asanzo của 'cá mập' Phạm Văn Tam

Hành trình định vị thương hiệu Asanzo của 'cá mập' Phạm Văn Tam

Khi thị trường tivi gần như thuộc về các tên tuổi quốc tế như Sony, Samsung, LG, thương hiệu điện tử Asanzo của doanh nhân Phạm Văn Tam lại định vị chỗ đứng trên thị trường nhờ vào chất lượng, giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt.
Kinh doanh -15:38 | 19/04/2019
Bài học trị giá 100 tỷ đồng và nỗi lo của ông chủ tập đoàn Asanzo

Bài học trị giá 100 tỷ đồng và nỗi lo của ông chủ tập đoàn Asanzo

Không được đào tạo bài bản về bất kỳ lĩnh vực nào nên anh Tam lo rằng khi doanh nghiệp phát triển lên một tầm mới, anh sẽ trở nên lạc hậu, không đủ khả năng vận hành hợp lý.
Kinh doanh -17:05 | 18/04/2019
Tiết lộ về ‘cá mập’ mới xuất hiện trong Shark Tank mùa 3 - ông chủ Tập đoàn điện tử Asanzo

Tiết lộ về ‘cá mập’ mới xuất hiện trong Shark Tank mùa 3 - ông chủ Tập đoàn điện tử Asanzo

Các dự án muốn nhận vốn của Asanzo phải có tiềm năng, có sản phẩm hay dịch vụ cụ thể và đang ở vòng gọi vốn Series A (chính thức bước vào thị trường) hay series B (nhân rộng và phát triển mô hình kinh doanh).
Kinh doanh -11:15 | 18/04/2019
Chiến lược 'bình dân hoá công nghệ' giúp Asanzo thắng lớn ở nông thôn

Chiến lược 'bình dân hoá công nghệ' giúp Asanzo thắng lớn ở nông thôn

Thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng và vận dụng chiến lược “bình dân hóa công nghệ” giúp Asanzo thành công trong việc đưa sản phẩm điện máy hiện đại đến từng gia đình ở nông thôn.
Kinh doanh -09:24 | 29/10/2018
Nghi vấn "hàng TQ, tem VN" của Asanzo