|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Chênh lệch giá vàng ngày vía Thần Tài mua vào - bán ra lên đến 900.000 đồng/lượng

11:45 | 14/02/2019
Chia sẻ
Khảo sát vào lúc 10h sáng ngày vía Thần Tài (14/2), mức chênh lệch mua vào bán ra của vàng SJC đã lên tới 900.000 đồng/lượng.
chenh lech gia vang ngay via than tai mua vao ban ra len den 900000 dongluong Giá vàng ngày vía Thần Tài tăng 'sốc' đến 300.000 đồng/lượng vào đầu giờ chiều
chenh lech gia vang ngay via than tai mua vao ban ra len den 900000 dongluong Giá vàng có thể lao dốc sau ngày vía Thần Tài
chenh lech gia vang ngay via than tai mua vao ban ra len den 900000 dongluong Mua vàng ngày vía Thần Tài, lỗ ngay 500.000 đồng người dân vẫn xếp hàng chờ mua

Giá vàng ngày vía Thần tài bị đẩy lên cao

Theo Doji, giá vàng ngày vía Thần Tài hôm nay 14/2 đang được mua vào ở mức 36,6 triệu đồng/lượng, bán ra 37,5 triệu đồng/lượng đối với vàng SJC bán lẻ tại các cửa hàng lớn. So với thời điểm mở cửa giao dịch giá mua vào đã giảm 200 nghìn đồng/lượng, trong khi đó giá bán ra không có nhiều thay đổi.

chenh lech gia vang ngay via than tai mua vao ban ra len den 900000 dongluong
Khách hàng giao dịch tại cửa hàng Bảo Tín Minh Châu (Ảnh: Thu Hương).

So với phiên giao dịch ngày hôm qua, giá vàng SJC tại Hà Nội được Công ty Cổ phần SJC Sài Gòn niêm yết giao dịch ở mức: 36,96 - 37,14 triệu/lượng, như vậy giá mua vào đang giảm và giá bán ra đang tăng dần lên khiến mức chênh lệch mua vào, bán ra ngày càng cao. Dự báo của nhiều chuyên gia, từ nay đến hết ngày giá vàng sẽ còn tiếp tục biến động khi nhu cầu mua vàng càng ngày càng tăng trong ngày vía Thần Tài.

Trong khi đó giá vàng rồng Thăng Long đang được công ty Vàng bạc Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức bán ra là 37,30 triệu đồng/lượng, mua vào là 36,55 triệu đồng/lượng (giảm 50 nghìn đồng/lượng) so với thời điểm 8h sáng nay.

Với mức giá này, so với thời điểm mở bán ngày hôm qua giá vàng mua vào giảm nhẹ, giá bán ra không thay đổi đáng kể.

Đổ xô đi mua vàng dù biết chắc chắn sẽ lỗ

Năm thứ ba liên tiếp anh Hoàng Vinh Sơn (Từ Liêm, Hà Nội) xếp hàng từ sáng sớm để mua vàng trong ngày vía Thần Tài cho biết: "Mặc dù biết là mua vào ngày này đến lúc bán sẽ lỗ một khoản kha khá, tuy nhiên tôi tin rằng hôm nay mua được vàng sẽ đem lại nhiều may mắn, xung túc cho gia đình, thuận lợi cho việc làm ăn nên vẫn quyết mua một lượng vàng. Như năm ngoái sau khi mua hai tuần tôi cũng bán lại lỗ mất nửa triệu đồng".

Cùng thời điểm này năm ngoái, mức chênh lệch giá vàng ngày vía Thần Tài mua vào bán ra cao điểm cũng chênh lệch tới 800 nghìn đồng mỗi lượng.

Xem thêm

Gia An