Siêu ứng dụng Grab vừa qua đã công bố báo cáo, trong đó có đề cập tới chiến lược phát triển bền vững, các chương trình đào tạo nhân viên và mục tiêu phát triển nữ lãnh đạo.
Cạnh tranh trên thị trường gọi xe Việt chưa bao giờ hết nóng. Mới đây, người dùng lại được một phen "mãn nhãn" với những chiêu marketing lấy lòng khách hàng của những đối thủ như Grab, Gojek và Be.
Kết quả kinh doanh của Grab có thể tốt lên trong nửa sau của năm 2022, sau khi hãng này có màn IPO hoành tráng trên đất Mỹ nhưng cổ phiếu đã lao dốc sau đó.
"Tại nhiều quốc gia trên thế giới, lực lượng shipper được coi như những lực lượng tuyến đầu chống dịch. Chúng ta cũng nên học hỏi và nhìn nhận vấn đề đấy", lãnh đạo Grab Việt Nam chia sẻ.
Dự báo trong năm 2025, toàn bộ nguồn cung chung cư thương mại tại Hà Nội đến từ phân khúc cao cấp và hạng sang, tức giá bán từ 50 triệu đồng/m2 trở lên.