Indonesia là chiến trường chính của hai startup tỷ USD của Đông Nam Á khi đây là thị trường duy nhất mà Grab chưa nắm trọn trong tay vì Go-Jek vẫn đang dẫn đầu.
Hai tay 2 app (ứng dụng), nhờ khách đặt chuyến "ma", thậm chí tự đặt cuốc xe để lấy tiền khuyến mãi là những chiêu trò trục lợi từ cuộc chiến công nghệ.
Go-Jek vừa tuyên bố đầu tư vào thị trường Việt Nam với số tiền hàng trăm triệu USD. Một ứng dụng thuần Việt là ABER cũng ra mắt chính thức trong tuần tới.
Với việc đầu tư 35 triệu USD vào Go-Jek, Allianz Group đã trở thành nhà đầu tư lớn thứ 2 của ứng dụng gọi xe này. Tập đoàn này sẽ cung cấp dịch vụ bảo hiểm y tế cho các lái xe Go-Jek và gia đình của họ.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.