|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Bundesbank

Bundesbank: Hệ thống ngân hàng Đức vẫn 'khỏe mạnh'

Bundesbank: Hệ thống ngân hàng Đức vẫn 'khỏe mạnh'

Thành viên ban lãnh đạo của Ngân hàng trung ương Đức cho biết hệ thống ngân hàng của nền kinh tế đầu tàu của châu Âu vẫn "khỏe mạnh" bất chấp cuộc khủng hoảng COVID-19
Tài chính -03:00 | 23/09/2021
Chuyện dài bất tận về đồng tiền ma của Đức

Chuyện dài bất tận về đồng tiền ma của Đức

Bitcoin hiện đang gây “sốt” trên toàn cầu, thế nhưng tại Đức, có một đồng tiền từng một thời “oanh liệt” mà bạn có thể vẫn có thể chạm tay vào – miễn là đừng cố sử dụng nó.
Tài chính -19:30 | 10/06/2018
ECB: 20 năm, một sứ mệnh bảo vệ đồng euro

ECB: 20 năm, một sứ mệnh bảo vệ đồng euro

Viễn cảnh Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) sẽ trở nên quy mô và quyền lực như hiện nay là điều mà những người sáng lập nó không hề nghĩ tới vào thời điểm 20 năm trước. Thật ra thì ECB càng trở nên quyền lực, liên minh tiền tệ này càng đối mặt với nhiều mối đe dọa.   
Tài chính -19:30 | 05/06/2018
Đồng euro mạnh không kìm hãm tăng trưởng kinh tế của Eurozone

Đồng euro mạnh không kìm hãm tăng trưởng kinh tế của Eurozone

Việc đồng euro ngày càng mạnh lên so với các đồng tiền chủ chốt khác như USD không đe dọa kìm hãm sự tăng trưởng đang gia tăng ở Khu vực đồng tiền chung châu Âu (Eurozone). Đây là khẳng định của Thống đốc Ngân hàng trung ương Đức (Bundesbank) Jens Weidmann đưa ra ngày 8/2.
Tài chính -21:30 | 08/02/2018
Ngân hàng trung ương nền kinh tế lớn nhất châu Âu sẽ dự trữ nhân dân tệ

Ngân hàng trung ương nền kinh tế lớn nhất châu Âu sẽ dự trữ nhân dân tệ

Ngân hàng Trung ương Đức (Bundesbank), đã quyết định đưa đồng nhân dân tệ vào dự trữ ngoại tệ của nước này, hứa hẹn sẽ giúp đồng tiền Trung Quốc nâng cao vị thế quốc tế của mình.
Tài chính -16:37 | 15/01/2018
Bundesbank

Bundesbank

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.