Thị trường quảng cáo, thường được coi như một công cụ để theo dõi “sức khỏe” của các nền kinh tế, đang dần ổn định sau khi tăng vọt vào năm 2021, thúc đẩy bởi sự phục hồi kinh tế và tiêu dùng cá nhân mạnh mẽ.
Các doanh nghiệp nên cập nhật xu hướng quảng cáo hiện đại, tiên tiến trên thế giới để nâng cao thương hiệu, năng lực cạnh tranh và đón đầu xu thế phát triển trong bối cảnh các FTA đã và sẽ nhanh chóng có hiệu lực.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.