|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

bí quyết quàng cáo

Ngành quảng cáo toàn cầu sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2022

Ngành quảng cáo toàn cầu sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2022

Thị trường quảng cáo, thường được coi như một công cụ để theo dõi “sức khỏe” của các nền kinh tế, đang dần ổn định sau khi tăng vọt vào năm 2021, thúc đẩy bởi sự phục hồi kinh tế và tiêu dùng cá nhân mạnh mẽ.
Kinh doanh -23:19 | 13/06/2022
Ba công ty Mỹ kiểm soát hơn một nửa doanh thu quảng cáo toàn cầu bên ngoài Trung Quốc

Ba công ty Mỹ kiểm soát hơn một nửa doanh thu quảng cáo toàn cầu bên ngoài Trung Quốc

Alphabet, Meta và Amazon đã tăng gấp đôi thị phần doanh thu quảng cáo của họ trong 5 năm qua.
Kinh doanh -21:35 | 08/12/2021
Muốn tiếp cận thị trường quốc tế, doanh nghiệp phải cập nhật xu hướng quảng cáo

Muốn tiếp cận thị trường quốc tế, doanh nghiệp phải cập nhật xu hướng quảng cáo

Các doanh nghiệp nên cập nhật xu hướng quảng cáo hiện đại, tiên tiến trên thế giới để nâng cao thương hiệu, năng lực cạnh tranh và đón đầu xu thế phát triển trong bối cảnh các FTA đã và sẽ nhanh chóng có hiệu lực.
Kinh doanh -16:55 | 25/07/2019
Chiếc vòi vô hình khiến giới kinh doanh lãng phí hàng tỷ USD cho quảng cáo trực tuyến

Chiếc vòi vô hình khiến giới kinh doanh lãng phí hàng tỷ USD cho quảng cáo trực tuyến

Một số báo cáo của Hiệp hội Các công ty quảng cáo quốc gia Mỹ chỉ ra rằng chỉ một phần tư (25%) ngân sách quảng cáo tiếp cận người thực.
Kinh doanh -16:18 | 15/12/2018
Game di động - Kẻ giành miếng bánh quảng cáo mới ở Việt Nam

Game di động - Kẻ giành miếng bánh quảng cáo mới ở Việt Nam

Sau đọc báo, lướt mạng xã hội và xem video, người Việt cũng chơi game di động khá nhiều, đẩy cuộc chiến quảng cáo thêm căng thẳng.
Kinh doanh -07:15 | 30/10/2018
Chi nhiều tiền cho quảng cáo, lợi nhuận mì 3 miền xếp sau cả Miliket

Chi nhiều tiền cho quảng cáo, lợi nhuận mì 3 miền xếp sau cả Miliket

Doanh thu của Uniben, công ty sở hữu mì 3 miền và mì Reva cao gấp 5 lần công ty mì Miliket nhưng lợi nhuận chỉ bằng một nửa.
Kinh doanh -16:40 | 15/10/2018
Voucher có thể khiến khách hàng chỉ đến một lần

Voucher có thể khiến khách hàng chỉ đến một lần

Ngoài khả năng kích cầu, thu hút khách hàng, voucher khiến nhiều doanh nghiệp thua lỗ do khách hàng chỉ đến một lần vào đợt giảm giá.
Kinh doanh -17:34 | 27/09/2018

bí quyết quàng cáo

[LIVE] ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.