Một chuyên gia phân tích gợi ý rằng chính phủ nên thành lập một liên minh phân phối để can thiệp giá khẩu trang, đồng thời sẵn sàng nâng giá can thiệp để người dân sử dụng tiết kiệm và nguồn cung không gián đoạn.
Với mục tiêu lan tỏa tình yêu sách và phát triển văn hóa đọc của công chúng, thạc sỹ Đàm Thu Chung trở thành người kết nối giữa các nhà sách với độc giả.
Điều hành doanh nghiệp thời trang, nhưng CEO Vascara khẳng định cô không phải là tín đồ mua sắm. Hạnh yêu cái đẹp và làm kinh doanh bằng sự logic của khoa học.
Niềm đam mê công nghệ thực phẩm đã dẫn dắt một kỹ sư tốt nghiệp Đại học Bách Khoa theo con đường kinh doanh và trở thành ông chủ siêu thị máy thực phẩm.
Ở châu Á, định vị phù hợp với dế mèn là "thực phẩm đường phố ngon", nhưng khi sang châu Âu, doanh nghiệp định vị sản phẩm là "món ăn thân thiện môi trường".
Không chọn chuyên gia trong một lĩnh vực, không phối hợp với người nổi tiếng để sản xuất nội dung là những sai lầm cơ bản khi áp dụng tiếp thị ảnh hưởng.