|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Bản tin doanh nghiệp - chứng khoán (22/6): Tiền vào, thị trường tạo sóng?

18:22 | 22/06/2018
Chia sẻ
Hé lộ doanh thu của CGV tại Việt Nam trong quý đầu năm 2018, thị trường nay cho thấy tín hiệu hồi phục khi dòng tiền đã được đưa vào, Việt Hà bon chen tìm hướng định vị giữa thị trường bia cạnh tranh khốc liệt... là những tin nổi bật nhất trên trang trong ngày hôm nay. 

CJ CGV và hành trình thống lĩnh thị trường chiếu phim Việt Nam

CJ CGV – công ty sở hữu chuỗi rạp chiếu phim lớn nhất Hàn Quốc vừa ra báo cáo kết quả kinh doanh quý I, với tổng doanh thu tại thị trường Việt Nam đạt 32 tỷ Won, tương đương 640 tỷ đồng; như vậy trung bình mỗi ngày chuỗi rạp này thu về 7,1 tỷ đồng. Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh trong quý đạt 810 triệu Won, tương đương 16,2 tỷ đồng.

Bluechips 'dẫn sóng', VN-Index tăng gần 14 điểm

Kết phiên, VN-Index tăng 13,77 điểm (1,42%) lên 983,17 điểm. Tương tự, HNX-Index tăng 1,82 điểm (1,65%) lên 111,98 điểm; UPCoM-Index tăng 0,03% lên 51,81 điểm.

Độ rộng thị trường ghi nhận 386 mã tăng và 231 mã giảm. Các bluechips và ngân hàng đóng vai trò dẫn dắt thị trường. Trong đó, BVH tăng 4,9%, VNM, DHG, HPG đều tăng trên 4%.

ban tin doanh nghiep chung khoan 226 tien vao thi truong tao song

Hành trình Toàn Hải Vân gần 10 năm gọi tên ‘siêu dự án’ Vịnh Đầm Phú Quốc sắp về tay TTC Land

Toàn Hải Vân là Chủ Đầu tư của một trong những Dự án trọng điểm tại Phú Quốc mang tên “Khu Phức Hợp Vịnh Đầm” thuộc khu vực Vịnh Đầm, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Dự án được xác định là khu lịch hỗn hợp, cụm công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp trọng điểm của Phú Quốc. Vịnh Đầm được chia làm hai hạng mục chính với 110 ha phần kho cảng cùng 180 ha phát triển bất động sản nghỉ dưỡng “Ocean Lotus Island”. Dự án được kỳ vọng đủ khả năng phục vụ nhu cầu luân chuyển hàng hóa giữa Đảo Phú Quốc với đất liền và các đảo trong khu vực.

Sabeco, Habeco, Heiniken, Carlsberg nắm tới 90% thị phần, Việt Hà định vị ở đâu trong thị trường bia?

Bia Việt Hà hiện chỉ chiếm 0,51% thị phần bia tại Việt Nam, trong điều kiện thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, mặc dù là một thương hiệu bia giàu truyền thống nhưng bản thân Việt Hà luôn phải tìm cách đổi mới để có thể giữ được chỗ đứng.

ĐHĐCĐ Bibica: Cổ đông bác bỏ kế hoạch lãi sau thuế 99 tỷ đồng năm 2018

Với 47% cổ đông tham dự không đồng ý, cổ đông Bibica đã không thông qua kế hoạch kinh doanh 2018 với lợi nhuận sau thuế 98,7 tỷ đồng, tăng nhẹ so với thực hiện 2017 đồng thời không chấp thuận tờ trình bổ sung về việc đầu tư dự án Vĩnh Lộc 2.

Sếp Viettel ở Tanzania đã được trả tự do sau 2 tuần bị bắt

Đại diện Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel cho biết ông Lê Văn Đại, giám đốc điều hành của nhà mạng này tại Tanzania, đã được thả tự do ngay tại phiên tòa ngày 20/6.

Cụ thể, toà Kisutu ở thành phố Dar es Salaam, Tanzania đã xét xử công khai vụ việc nhóm người nước ngoài tàng trữ số lượng lớn sim card và sim box (300.000 sim), nghi là vụ gian lận cước quốc tế, trong đó có sim của hai nhà mạng Halotel và Zantel.

Tập đoàn công nghiệp lâu đời nhất Thái Lan sắp triển khai dự án điện mặt trời lớn nhất Đông Nam Á tại Tây Ninh

Tập đoàn công nghiệp lâu đời nhất Thái Lan, B.Grimm vừa hợp tác với công ty xây dựng của Việt Nam – Xuân Cầu để triển khai nhà máy điện mặt trời lớn nhất Đông Nam Á, tổng kinh phí 420 triệu USD.

Xem thêm

Đông A