|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Một ngôi làng Trung Quốc mua hơn 40 xe điện Tesla để chở xăng, bán hàng rong, thúc đẩy ngành du lịch,...

Một ngôi làng Trung Quốc mua hơn 40 xe điện Tesla để chở xăng, bán hàng rong, thúc đẩy ngành du lịch,...

Ở Trung Quốc có một ngôi làng được mệnh danh là "Làng Tesla" bởi sự phổ biến của xe điện Tesla tại đây. Các dòng xe điện không chỉ có lợi cho môi trường mà còn giúp dân làng có thêm thu nhập.
Kinh doanh -08:07 | 16/03/2022
Chủ nhà máy Trung Quốc trông cậy vào bán hàng rong để sống qua mùa COVID-19

Chủ nhà máy Trung Quốc trông cậy vào bán hàng rong để sống qua mùa COVID-19

Đơn hàng xuất khẩu và nội địa khan hiếm vì dịch bệnh COVID-19 khiến các nhà sản xuất Trung Quốc tìm tòi các lựa chọn thay thế để thanh lí hàng tồn kho.
Kinh doanh -13:41 | 23/07/2020
Financial Times: Khu vực kinh tế phi chính thức 'vừa là phúc vừa là họa' ở Đông Nam Á

Financial Times: Khu vực kinh tế phi chính thức 'vừa là phúc vừa là họa' ở Đông Nam Á

Theo khảo sát mới nhất của FT Confidential Research, bộ phận nghiên cứu thuộc Financial Times, khu vực kinh tế phi chính thức giúp tỷ lệ thất nghiệp tại Đông Nam Á giảm nhưng lại khiến tăng trưởng thu nhập chậm lại.
Tài chính -21:25 | 06/09/2017
Quận 1 lập trang Facebook cho hàng rong buôn bán

Quận 1 lập trang Facebook cho hàng rong buôn bán

Trang fanpage dự kiến hoạt động từ tháng 4, được kỳ vọng hỗ trợ các hộ bán rong chuyển đổi kinh doanh, song lại nhận được nhiều nghi ngại từ chính người trong cuộc.
Thời sự -22:36 | 23/03/2017
TP.HCM cho bán hàng rong theo giờ

TP.HCM cho bán hàng rong theo giờ

Chiều 20.3, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến chủ trì buổi làm việc về đề án kinh doanh vỉa hè với UBND Q.1 và Q.4.
Thời sự -07:32 | 21/03/2017
bán hàng rong

bán hàng rong

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?