Bài học người khởi nghiệp có thể rút ra từ việc Starbuck hướng dẫn khách gọi đồ uống
Cốc đựng đồ uống của Starbuck là công cụ để khách hàng thể hiện ý muốn của họ, chẳng hạn như lượng cà phê, tỷ lệ syro.
Mọi hoạt động của Starbuck đều có quy trình khoa học, và khâu gọi đồ uống của khách hàng không phairn ngoại lệ. Những người kinh doanh ẩm thực có thể học cách làm rất khoa học của họ.
Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
Link bài gốc
https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/bai-hoc-nguoi-khoi-nghiep-co-the-rut-ra-tu-viec-starbuck-huong-dan-khach-goi-do-uong-4241878.htm