Năm 2023, HĐQT công ty có định hướng ngoài các kênh phân phối chính tại cửa hàng, công ty sẽ tăng cường bán lẻ thịt mảnh thông qua kênh thương lái nhằm tối đa hoá lợi nhuận và đưa sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng.
Dự báo trong năm 2023, số cửa hàng Meat Shop của BAF sẽ tăng gấp đôi so cới cùng kỳ. Trong khi đó, số lượng siêu thị Siba Food sẽ tăng thêm 20% so với năm ngoái.
Trong 900 tỷ đồng trái phiếu mà BAF dự kiến phát hành cho IFC có 300 tỷ đồng là trái phiếu trơn và 600 tỷ đồng là trái phiếu chuyển đổi. BAF dùng toàn bộ vốn góp tại hai công ty con để đảm bảo nghĩa vụ thế chấp.
Sau khi M&A thành công, Tây An Khánh sẽ trở thành công ty con thứ 18 của BAF. Đồng thời, tính riêng tại Tây Ninh, BAF sẽ có 10 công ty con trong lĩnh vực chăn nuôi heo.
Tuy mới thành lập hơn 4 năm với định hướng trong ngành chăn nuôi, Nông nghiệp BaF Việt Nam kinh doanh khá ấn tượng với doanh thu hơn chục nghìn tỷ đồng nhưng hầu hết lại đến từ mảng nông sản.
Sau hơn 20 tháng dẫn dắt Nam Long, CEO Lucas Ignatius Loh Jen Yuh đã đưa doanh nghiệp đi từ tâm điểm hoài nghi về khả năng hoàn thành mục tiêu doanh số 14.000 tỷ đến việc xác lập kỷ lục 9.300 tỷ chỉ trong 10 tháng.