|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Bà Jodi Maree West trở thành Tổng giám đốc mới của ANZ Việt Nam

14:40 | 13/08/2018
Chia sẻ
Sau 5 tháng không có chủ, chiếc ghế Tổng giám đốc của ANZ Việt Nam đã được trao cho bà Jodi Maree West. Quyết định có hiệu lực từ ngày 13/8/2018.
ba jodi maree west tro thanh tong giam doc moi cua anz viet nam ANZ và IBM hợp tác xây dựng giải pháp blockchain cho lĩnh vực bảo hiểm
ba jodi maree west tro thanh tong giam doc moi cua anz viet nam Sau Việt Nam, đến lượt ANZ rút khỏi mảng bán lẻ ở Lào
ba jodi maree west tro thanh tong giam doc moi cua anz viet nam
Bà Jodi Maree West - Tổng giám đốc ANZ Việt Nam (Ảnh: ANZ)

Ngân hàng TNHH Một thành viên ANZ Việt Nam vừa công bố về việc bổ nhiệm bà Jodi Maree West giữ chức vụ Tổng giám đốc đồng thời là Thành viên Hội đồng quản trị kể từ ngày 13/8/2018.

Quyết định này của ANZ Việt Nam đã được phê chuẩn đầy đủ bởi Ngân hàng Nhà nước Việt nam.

Bà Jodi West gia nhập ANZ từ năm 2015 với chức vụ Giám đốc khối Giao dịch Ngoại hối khách hàng doanh nghiệp và định chế tài chính tại Úc. Trước đó, bà đã từng giữ những vị trí thuộc mảng kinh doanh Ngoại hối và Hàng hóa tại Citigroup và Barclays. Bà cũng từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc khối Giao dịch Ngoại hối khách hàng doanh nghiệp và định chế tài chính tại ngân hàng National Australia Bank.

Trước đó vào tháng 3/2018, ANZ đã miễn nhiệm ông Dennis Hussey khỏi vị trí Tổng Giám đốc và thành viên Hội đồng Thành viên ANZ kể từ ngày 17/3/2018, sau khi có đơn xin từ chức gửi Chủ sở hữu và Hội đồng thành viên ANZ.

Xem thêm

Trúc MInh

Chủ tịch Kinh Bắc: Thị trường bất động sản muốn ấm phải chờ sang năm
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.