|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Audi A8 2018 ấn tượng với công nghệ đỗ xe tự động

17:06 | 13/06/2017
Chia sẻ
Với công nghệ đỗ xe tự động, Audi A8 2018 đã xuất sắc ghi thêm điểm, đặc biệt trong mắt các ông bố bà mẹ bận rộn. 

Không cần những phát ngôn đao to búa lớn, chỉ với đoạn video ngắn gói gọn trong chưa đầy 30 giây, Audi A8 2018 đã ngầm tuyên chiến với hai đối thủ đồng hương Mercedes-Benz S-class và BMW 7-series.

Đoạn video ấn tượng ghi lại hình ảnh một ông bố lái xe chở phía sau cậu con trai đang say giấc. Khi chiếc xe dừng lại trước cửa, người đàn ông bé cậu bé lên nhà, trong khi chiếc xe tự động chạy vào ga-ra và đỗ ngay ngắn chỉ sau một thao tác trên điện thoại.

Đây là minh họa cho công nghệ đỗ xe tự động Audi AI giúp chiếc xe có thể tự vào vị trí một cách hoàn hảo nhờ vào một ứng dụng trên điện thoại thông minh. Ngoài công nghệ này, A8 có thể sẽ ra mắt người tiêu dụng với khả năng tự lái cấp độ 3, đồng nghĩa với việc chiếc xe có khả năng kiểm soát toàn bộ các hoạt động lái.

audi a8 2018 an tuong voi cong nghe do xe tu dong
Audi A8 2018: Hình ảnh ngoại thất phía trước cắt ra từ video

Ở vài góc quay nhất định, chúng ta có thể chiêm ngưỡng một số những hình ảnh ngoại thất của A8 như lưới tản nhiệt đơn hình lục giác Singleframe, đèn chiếu sáng Matrix LED thon gọn. Ngoài ra, thiết kế đèn đuôi LED dạng thanh giúp nối liền hai bên hông xe giống như trên phiên bản ý tưởng.

Bên trong nội thất, có vẻ như Audi A8 phiên bản mới sẽ được thừa hưởng trọn vẹn cụm điều khiển kỹ thuật số của Audi và một thiết kế vô lăng mới. Các chi tiết trang trí bằng gỗ và nhôm làm tăng thêm vẻ sành điệu cho không gian cabin chiếc xe này.

audi a8 2018 an tuong voi cong nghe do xe tu dong
Hình ảnh nội thất cắt ra từ video

Mặc dù rất kiệm lời khi đề cập đến sản phẩm mới, tuy nhiên, hãng xe hơi của Đức cũng xác nhận rằng Audi A8 2018 sẽ được trang bị một hệ thống hybrid 48 V giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe khoảng 0.7 lít/100 km.

Audi A8 2018 dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 7 tại một sự kiện đặc biệt ở Barcelona, Tây Ban Nha. Ngoài ra, người hâm mộ của bộ môn nghệ thuật thứ bảy còn có cơ hội được diện kiến chiếc xe này trong bộ phim bom tấn của Holywood "Người nhện: Trở về nhà" sẽ ra rạp vào tháng 7.

audi a8 2018 an tuong voi cong nghe do xe tu dong Xe an toàn nhất 2017: Xe Nhật-Đức đè bẹp xe Mỹ-Hàn

Danh mục những chiếc xe an toàn nhất 2017 hoàn toàn vắng bóng các đại diện đến từ nước Mỹ và Hàn Quốc.

audi a8 2018 an tuong voi cong nghe do xe tu dong [VMCS 2017] Piaggio giới thiệu xe đạp điện cao cấp ở Việt Nam

Mẫu xe đạp điện hiện đại Piaggio Wi-Bike Active sở hữu kiểu dáng bắt mắt, trang bị những tính năng hiện đại.

audi a8 2018 an tuong voi cong nghe do xe tu dong Những tính năng tự động cao cấp sẽ xuất hiện trên BMW 5 Series mới

Mẫu sedan hạng sang cỡ trung BMW 5 Series mới sẽ được trang bị hàng loạt tính năng tự động cao cấp để không thua ...

Ngọc Điệp