|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Audi A8 mới

Audi sử dụng cách gọi tên xe mới, bắt đầu từ A8 2018

Audi sử dụng cách gọi tên xe mới, bắt đầu từ A8 2018

Phong cách đặt số hiệu xe theo sức mạnh động cơ được Audi chính thức áp dụng từ mẫu sedan cỡ lớn Audi A8 2018.
-14:43 | 24/08/2017
14 tiện nghi tuyệt vời trên Audi A8 2018

14 tiện nghi tuyệt vời trên Audi A8 2018

Ngoài những công nghệ hiện đại lần đầu xuất hiện, mẫu sedan cao cấp nhất của Audi còn sở hữu nhiều tiện nghi đặc biệt ít được nhắc đến.
-14:40 | 18/08/2017
So sánh bằng hình ảnh Audi A8 thế hệ mới và phiên bản hiện hành

So sánh bằng hình ảnh Audi A8 thế hệ mới và phiên bản hiện hành

Mang trong mình ngôn ngữ thiết kế mới, liệu Audi A8 mới có thực sự hấp dẫn so với thế hệ cũ?
-11:02 | 17/07/2017
Mãn nhãn với các công nghệ mới trên Audi A8 2018

Mãn nhãn với các công nghệ mới trên Audi A8 2018

Audi A8 2018 với đầy đủ các thông số kỹ thuật dành cho phiên bản sản xuất đã ra mắt đầu tuần này trong niềm hân hoan chào đón của người tiêu dùng.  
-13:21 | 14/07/2017
Audi A8 hoàn toàn mới ra mắt, lái tự động cấp độ 3, giá từ khoảng 103.000 USD

Audi A8 hoàn toàn mới ra mắt, lái tự động cấp độ 3, giá từ khoảng 103.000 USD

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn vừa được Audi ra mắt thế hệ thứ 4 tại Barcelona, với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới.
-17:30 | 11/07/2017
Audi tiếp tục hé lộ về A8 2018 với chế độ lái tự động mới

Audi tiếp tục hé lộ về A8 2018 với chế độ lái tự động mới

Có thể thấy, thương hiệu xe Đức nhấn mạnh vào công nghệ cao, khi liên tục giới thiệu các tính năng tự lái trên chiếc Audi A8 2018 sắp ra mắt.
-15:28 | 21/06/2017
Audi A8 2018 ấn tượng với công nghệ đỗ xe tự động

Audi A8 2018 ấn tượng với công nghệ đỗ xe tự động

Với công nghệ đỗ xe tự động, Audi A8 2018 đã xuất sắc ghi thêm điểm, đặc biệt trong mắt các ông bố bà mẹ bận rộn. 
-17:06 | 13/06/2017

Audi A8 mới

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.