|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Agribank hướng tới đạt 20% doanh thu từ sản phẩm dịch vụ toàn ngành

10:32 | 22/05/2018
Chia sẻ
Trong năm 2017, thu dịch vụ của Agribank đạt 4.443 tỷ đồng, tăng 22% (801 tỷ) so với năm 2016, hoàn thành 101,7% kế hoạch.
 
agribank huong toi dat 20 doanh thu tu san pham dich vu toan nganh Hơn 600.000 USD giao dịch kiều hối giữa Agribank và ngân hàng Nonghyup
agribank huong toi dat 20 doanh thu tu san pham dich vu toan nganh Agribank đã hoàn tiền cho tất cả 12 chủ thẻ ATM bị rút trộm

Trong Hội nghị tổng kết công tác sản phẩm dịch vụ năm 2017, triển khai năm 2018 của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) về sản phẩm dịch vụ (SPDV), đại diện Agribank cho biết năm 2017 và 2018 là năm bản lề trong việc triển khai chiến lược kinh doanh và chiến lược phát triển SPDV giai đoạn 2016 - 2020.

Ngân hàng đặt mục tiêu đến năm 2020, doanh thu từ sản phẩm dịch vụ sẽ chiếm tỷ trọng 20% tổng thu toàn ngành. Trong năm 2017, hoạt động dịch vụ được triển khai tích cực, thu dịch vụ đạt 4.443 tỷ đồng, tăng 22% (801 tỷ) so với năm 2016, hoàn thành 101,7% kế hoạch.

agribank huong toi dat 20 doanh thu tu san pham dich vu toan nganh
Ông Trịnh Ngọc Khánh, Bí thư Đảng ủy , Chủ tịch Hội đồng thành viên phát biểu tại Hội nghị (Ảnh: Agribank)

Cùng với đó, chất lượng dịch vụ của Agribank đã được chú trọng cải thiện, từng bước nâng cao; hệ thống công nghệ được chú trọng đầu tư và vận hành ổn định, an toàn. Toàn hệ thống Agribank đã có sự chuyển biến nhận thức về vị trí, vai trò của hoạt động SPDV.

Phát biểu trong Hội nghị, ông Trịnh Ngọc Khánh - Chủ tịch Hội đồng thành viên cũng mong muốn toàn hệ thống tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác phát triển SPDV và hướng đến cổ phần hóa.

Để thực hiện mục tiêu đó, Chủ tịch HĐTV yêu cầu cần đẩy nhanh đầu tư công nghệ để có thể phát triển và cung cấp các SPDV tiện ích trên nền tảng công nghệ hiện đại như: QR Pay, Samsung Pay, Autobank… kết hợp với nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Đồng thời, tăng cường đào tạo tập trung, qua đó mở các lớp đào tạo để cán bộ giao lưu, học hỏi. Bên cạnh đó cần ưu tiên một cách thích đáng cho công tác tuyên truyền, quảng cáo sản phẩm dịch đến khách hàng phù hợp với mức thu sản phẩm dịch vụ.

Trúc Minh