|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Abivin giành giải nhất Cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia năm 2018

19:33 | 01/12/2018
Chia sẻ
Abivin, công ty cung cấp giải pháp tối ưu hóa chuỗi cung ứng trên nền tảng AI, đã giành giải nhất Cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia năm 2018.

Vòng Chung kết "Cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia năm 2018" diễn ra tại thành phố Đà Nẵng hôm 1/12. Các đội thi tham gia vòng chung kết có 3 phút thuyết trình và 2 phút trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh từ Ban giám khảo.

Ban tổ chức của cuộc thi năm nay là các đại diện đến từ các Quỹ đầu tư, nhà đầu tư như Venture Capital, Vinacapital, Scientist of Nexus Frontier Tech, CEN, JN Capital & Growth Advisory.

Ngôi quán quân thuộc về Abivin

Qua nhiều vòng thi, 10 đội xuất sắc nhất đã tranh tài gồm Abivin, APPA GROUP, Ecomeasy Asia, Ella Study, Genecare Sdn Bhd, Wee Digital, Vulcan Augmetics, VP9 Việt Nam, Tubudd và Medlink. Vượt qua 9 startup khác, đội Abivin đã trở thành nhà vô địch.

startup abivin xuat sac gianh giai nhat cuoc thi khoi nghiep sang tao quoc gia nam 2018
Giải thưởng của Abivin là khóa huấn luyện tăng cường đặc biệt trị giá 1200 USD, đồng thời tham quan và học tập tại thung lũng Silicon và tham gia cuộc thi Startup World Cup tại Mỹ

Theo giới thiệu, Abivin là phần mềm cung cấp giải pháp tối ưu hóa chuỗi cung ứng trên nền tảng AI (Trí tuệ nhân tạo) dành cho các doanh nghiệp với thế mạnh cốt lõi là tính tối ưu hóa và thuật toán thông minh với khả năng giải bài toán ràng buộc kinh doanh cho các khách hàng.

Abivin nhận giải thưởng là khóa huấn luyện tăng cường đặc biệt trị giá 1200 USD, đồng thời tham quan và học tập tại thung lũng Silicon và tham gia cuộc thi Startup World Cup tại Mỹ với cơ hội nhận được phần thưởng trị giá 1 triệu USD.

Giải nhì thuộc về VP9 (Việt Nam), startup sản xuất thiết bị điện tử và phần mềm, dịch vụ trong lĩnh vực truyền dẫn âm thanh và hình ảnh qua Internet. Phần thưởng là một chuyến tham quan hệ sinh thái khởi nghiệp Hàn Quốc.

Medlink, nền tảng kết nối công ty dược và nhà thuốc nhằm giảm chi phí kinh doanh tối đa cho công ty dược, nhận giải ba. Phần thưởng của họ cũng là một chuyến tham quan hệ sinh thái khởi nghiệp Hàn Quốc.

startup abivin xuat sac gianh giai nhat cuoc thi khoi nghiep sang tao quoc gia nam 2018 Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: 'Làm startup hãy bắt đầu từ những nhu cầu thiết thực hàng ngày'

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam gợi mở như vậy tại Diễn đàn đối thoại chính sách cấp cao về Hệ sinh thái khởi nghiệp ...

startup abivin xuat sac gianh giai nhat cuoc thi khoi nghiep sang tao quoc gia nam 2018 Triển lãm hơn 200 gian hàng khởi nghiệp của Việt Nam và quốc tế tại Đà Nẵng

Triển lãm gian hàng khởi nghiệp Việt Nam và quốc tế là một trong những hoạt động hấp dẫn nhất của Techfest 2018. Khu vực ...

Văn Luận