Lễ hội mua sắm Ngày Độc thân hàng năm của Trung Quốc luôn khiến các "gã khổng lồ" thương mại điện tử của nước này đối đầu nhau trong cuộc chiến giành khách hàng.
Ngày Lễ Độc thân (11/11) là ngày hội mua sắm lớn nhất Trung Quốc, vì vậy việc bị chính phủ "sờ gáy" có thể khiến các nền tảng thương mại điện tử gặp khó.
Mặc dù được đánh giá là sản phẩm và mức giảm giá không quá hấp dẫn nhưng vẫn có những người dùng Shopee chốt hàng chục, thậm chí hàng trăm đơn hàng trong ngày sale 11/11.
Nhân dịp ngày độc thân 11/11, các sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động quảng bá cũng như chương trình ưu đãi hấp dẫn như voucher khuyến mại tới 50%, đồng giá 1.000 đồng, 11.000 đồng, miễn phí vận chuyển.
Làn sóng M&A thứ nhất ngành chứng khoán Việt Nam sớm kết thúc và để lại kết quả không mấy khả quan, các tổ chức quốc tế lần lượt rời đi. Làn sóng M&A mới nổ ra với mô hình thâu tóm toàn bộ cổ phần, “thay tên đổi họ” với sự gia nhập của các tập đoàn Hàn Quốc và những định chế trong nước.