|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

xét nghiệm

Tại sao shipper TP HCM vẫn phải xét nghiệm 3 ngày/lần dù đã tiêm vắc xin?

Tại sao shipper TP HCM vẫn phải xét nghiệm 3 ngày/lần dù đã tiêm vắc xin?

Theo lãnh đạo HCDC, shipper vẫn thuộc nhóm đối tượng có nguy cơ cao và thành phố sẽ cân nhắc biện pháp khác khi độ phủ vắc xin tăng cao.
Kinh doanh -20:42 | 11/10/2021
Vì sao hãng này miễn phí xét nghiệm cho shipper nhưng hãng kia thì không?

Vì sao hãng này miễn phí xét nghiệm cho shipper nhưng hãng kia thì không?

Dù các hãng được phân bổ kit test nhanh từ TP HCM nhưng lại xuất hiện hiện tượng thu phí xét nghiệm của shipper với mức 75.000 đồng/bộ xét nghiệm nhanh.
Kinh doanh -23:32 | 24/09/2021
Shipper TP HCM có thể tự xét nghiệm tại nhà

Shipper TP HCM có thể tự xét nghiệm tại nhà

Sở Công thương đề xuất phương án để các tài xế tự xét nghiệm COVID-19 theo mẫu gộp 3 người. Bộ xét nghiệm nhanh kháng nguyên sẽ do Sở Y tế cung cấp trên cơ sở số lượng đăng ký của shipper với Sở Công thương theo nguyên tắc mẫu gộp 3 người, 3 ngày/lần.
Kinh doanh -16:47 | 24/09/2021
Xuất hiện nền tảng hỗ trợ lấy mẫu, trả kết quả xét nghiệm trực tuyến tại nhiều tỉnh thành trong nước

Xuất hiện nền tảng hỗ trợ lấy mẫu, trả kết quả xét nghiệm trực tuyến tại nhiều tỉnh thành trong nước

Nền tảng trả kết quả xét nghiệm trực tuyến này được ra đời nhằm mục đích giảm tải khối lượng công việc cho đội ngũ y tế cũng như hạn chế tiếp xúc nơi đông người.
Kinh doanh -21:41 | 21/08/2021
Chiến lược đối phó biến chủng Delta của Trung Quốc: Tiêm thêm mũi vắc xin tăng cường?

Chiến lược đối phó biến chủng Delta của Trung Quốc: Tiêm thêm mũi vắc xin tăng cường?

Ngay sau khi ổ dịch tại sân bay Nam Kinh bùng phát hôm 20/7, biến chủng Delta đã lây lan thần tốc đến ít nhất 26 thành phố tại 16 tỉnh thành của Trung Quốc.
Thời sự -21:40 | 01/08/2021

xét nghiệm

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.