|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Xây dựng tour rẻ cho khách hàng thích mua sắm

20:13 | 11/08/2018
Chia sẻ
Định hình thương hiệu du lịch giá rẻ, đánh trực tiếp vào đối tượng khách thích mua sắm, Little Sài Gòn vừa chính thức ra mắt tại TP.HCM với nhiều tour giá rẻ “thách thức” thị trường.
xay dung tour re cho khach hang thich mua sam Các ngân hàng lớn của Mỹ được Facebook đề nghị chia sẻ dữ liệu khách hàng
xay dung tour re cho khach hang thich mua sam
Nhiều khách hàng hào hứng với tour giá rẻ bất ngờ tại Little Sài Gòn ngày khai trương. Ảnh: H.MAI

Ngày 8.8, Công ty Du lịch Việt chính thức khai trương Công ty thành viên mang tên Little Sài Gòn với mục tiêu xây dựng thương hiệu du lịch giá rẻ, nhắm đến đối tượng khách hàng thích du lịch kết hợp mua sắm.

Bà Phạm Phương Anh, Giám đốc Công ty cho biết thị trường du lịch Việt Nam đang trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất, nhưng cũng kéo theo sự cạnh tranh không lành mạnh. Có quá nhiều công ty nhỏ giành giật thị trường, câu kéo khách bằng những tour giá rẻ, siêu rẻ nhưng chất lượng dịch vụ kém, không chỉ gây thiệt hại lớn cho thị trường du lịch nói chung, các công ty lữ hành nói riêng mà khổ nhất vẫn là người tiêu dùng, những người trực tiếp phải “chịu trận” do lỡ mua phải tour “treo đầu dê bán thịt chó”.

Bên cạnh đó, sự lộng hành của các doanh nghiệp nước ngoài dẫn khách vào Việt Nam dưới dạng "tour 0 đồng" đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh du lịch Việt, nhà nước thất thu lớn mà chưa tìm ra được giải pháp quản lý. Chính điều này đã thôi thúc Little Sài Gòn ra đời.

Theo bà Phương Anh, mục tiêu của công ty là cân bằng, công khai giá cả và chất lượng một cách minh bạch.

“Thực chất từ trước đến nay, rất nhiều công ty du lịch thường tiết kiệm chi phí bằng cách lồng ghép nhiều chương trình shopping nhưng không dám công khai. Khách hàng nào đi du lịch nhiều sẽ biết và dễ nảy sinh cảm giác khó chịu. Với Little Sài Gòn, chúng tôi nói thẳng là bán tour giá rẻ, chủ yếu đưa khách tới các khu mua sắm, trung tâm thương mại. Chính vì thế, đối tượng khách hướng tới là khách có nhu cầu mua sắm, shopping, khách từ 3 sao trở xuống” – bà nói.

Nhân dịp khai trương, Little Sài Gòn triển khai chương trình “Tour giá sốc – Khuấy động thị trường” ưu đãi lên đến 15 triệu đồng, dành cho tất cả khách hàng đăng ký tour trong 3 ngày duy nhất từ ngày 8 – 10.8 tại văn phòng mới 381 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

Người đứng đầu Little Sài Gòn nhấn mạnh tour giá rẻ nhưng chất lượng không "bèo". Chi phí được bù lại từ việc tinh giảm, gọn nhẹ tối đa bộ máy quản lý, nhân sự, chi phí quảng cáo chứ không phải ép khách vào mua đồ để ăn hoa hồng. Thậm chí, hướng dẫn viên cũng không hưởng công tác phí mà sẽ phải cố gắng phục vụ thật tốt để nhận được tiền “tip” của khách.

“Quan trọng nhất, chúng tôi muốn chứng minh cho cơ quan quản lý thấy DN Việt cũng có thể làm mô hình như các DN nước ngoài nhưng công khai, minh bạch, là tiền đề để cơ quan nhà nước tìm ra phương án quản lý hiệu quả, dẹp loạn “tour 0 đồng” – bà Phương Anh nhấn mạnh.

Xem thêm


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Hà Mai

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.