|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
5 phương án xây dựng cầu Cát Lái nối Đồng Nai - TP HCM, dự kiến khởi công năm 2023

5 phương án xây dựng cầu Cát Lái nối Đồng Nai - TP HCM, dự kiến khởi công năm 2023

Đơn vị tư vấn dự án xây dựng cầu Cát Lái đã đưa ra 5 phương án hướng tuyến để TP HCM và Đồng Nai lựa chọn. Hiện, cả hai địa phương vẫn chưa thống nhất được phương án triển khai xây dựng.
Thời sự -17:24 | 13/01/2022
TP HCM chưa đồng ý để Đồng Nai xây cầu Cát Lái

TP HCM chưa đồng ý để Đồng Nai xây cầu Cát Lái

Đồng Nai đề nghị được làm dự án cầu Cát Lái (nối TP HCM và Đồng Nai) trong khi Thủ tướng đã giao cho TP HCM thực hiện.
Nhà đất -07:06 | 17/11/2018
Diễn biến trái chiều của các siêu dự án tại Nhơn Trạch sau thông tin xây cầu Cát Lái

Diễn biến trái chiều của các siêu dự án tại Nhơn Trạch sau thông tin xây cầu Cát Lái

Sau những thông tin về việc rục rịch xây dựng cầu Cát Lái, một số dự án lớn tại thị trường Nhơn Trạch (Đồng Nai) bắt đầu có dấu hiệu khởi động trở lại sau thời gian dài "đắp chiếu", trong khi đó nhiều dự án vẫn im hơi lặng tiếng.
Nhà đất -13:00 | 25/10/2018
Tin tức Bất động sản 21/8: Căn hộ Hà Nội bán cắt lỗ trăm triệu vẫn ế, sốt đất ăn theo tin xây cầu Cát Lái...

Tin tức Bất động sản 21/8: Căn hộ Hà Nội bán cắt lỗ trăm triệu vẫn ế, sốt đất ăn theo tin xây cầu Cát Lái...

Tin tức bất động sản ngày 21/8 nổi bật có thông tin căn hộ Hà Nội bán cắt lỗ trăm triệu vẫn ế, phía Bắc có sốt đất Thái Nguyên, phía Nam cũng có sốt đất ăn theo tin xây cầu Cát Lái...
Nhà đất -19:30 | 21/08/2018
Thủ tướng đồng ý xây cầu Cát Lái hơn 5.700 tỉ đồng nối TP HCM với Đồng Nai

Thủ tướng đồng ý xây cầu Cát Lái hơn 5.700 tỉ đồng nối TP HCM với Đồng Nai

UBND TP HCM từ đầu năm nay đã kiến nghị Thủ tướng cho phép xây cầu Cát Lái nối với tỉnh Đồng Nai để thay thế bến phà hiện hữu. Theo đề xuất, cầu này có tổng chiều dài toàn tuyến khoảng 4 km (riêng cầu khoảng 3,4 km), thiết kế là loại cầu dây văng có tĩnh không 55m, tối thiểu 4 làn xe.
Nhà đất -14:30 | 05/08/2016
xây cầu Cát Lái

xây cầu Cát Lái

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?