6 tháng đầu năm 2018, doanh thu của Nam Long đạt 1.410 tỷ đồng, tăng 15% so với kế hoạch đề ra trước đó; lợi nhuận sau thuế công ty mẹ đạt 215 tỷ đồng, tăng 24% so với kế hoạch. Nguyên nhân chủ yếu do doanh thu từ bán sản phẩm tăng mạnh 220% so với cùng kỳ.
Tiếp nối sự thành công trong việc hợp tác nhiều dự án quá khứ, Nam Long tiếp tục bắt tay với các đối tác Nhật Bản để khai thác quỹ đất sẵn có. Điều này có thể giúp Nam Long huy động vốn và hỗ trợ công ty về quản lý, thiết kế, thực hiện dự án.
Tính đến ngày 15/12, tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước đạt 747,13 tỷ USD (vượt kỷ lục 732 tỷ USD của năm 2022), tăng 14,7% tương ứng tăng 95,98 tỷ USD về số tuyệt đối so với cùng kỳ năm 2023. Cán cân thương mại hàng hóa thặng dư 23,57 tỷ USD.