6 tháng đầu năm 2018, doanh thu của Nam Long đạt 1.410 tỷ đồng, tăng 15% so với kế hoạch đề ra trước đó; lợi nhuận sau thuế công ty mẹ đạt 215 tỷ đồng, tăng 24% so với kế hoạch. Nguyên nhân chủ yếu do doanh thu từ bán sản phẩm tăng mạnh 220% so với cùng kỳ.
Tiếp nối sự thành công trong việc hợp tác nhiều dự án quá khứ, Nam Long tiếp tục bắt tay với các đối tác Nhật Bản để khai thác quỹ đất sẵn có. Điều này có thể giúp Nam Long huy động vốn và hỗ trợ công ty về quản lý, thiết kế, thực hiện dự án.
Nhà quản lý quỹ cho rằng những kênh đầu tư như chứng khoán sẽ được hưởng lợi lớn từ động thái đảo chiều lãi suất của Fed. Do lãi suất đầu vào của doanh nghiệp duy trì ở mức thấp, các đơn vị sẽ có điều kiện tốt để cắt giảm chi phí tài chính, mở rộng kinh doanh và từ đó, tăng trưởng lợi nhuận.