|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Uniqlo sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2019

17:29 | 30/08/2018
Chia sẻ
Tiếp sau Zaza, sẽ có thêm một hãng thời trang lớn gia nhập thị trường Việt Nam, đó là Uniqlo.
uniqlo se co mat tai viet nam vao cuoi nam 2019 Uniqlo tăng gấp đôi số cửa hàng tại Đông Nam Á trong 4 năm tới
uniqlo se co mat tai viet nam vao cuoi nam 2019
Cửa hàng Uniqlo đầu tiên sẽ có mặt tại TP.HCM vào cuối năm 2019 (Ảnh minh họa)

Uniqlo nhà bán lẻ quần áo toàn cầu của Nhật Bản, hôm nay đã thông báo về việc chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Theo đó, hãng này có kế hoạch khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại TP.HCM vào cuối năm 2019.

Sự kiện ra mắt tại Việt Nam đánh dấu bước phát triển mở rộng, tiếp cận mạnh mẽ thị trường Đông Nam Á của Uniqlo.

"Việc gia nhập thị trường Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng đối với tất cả thành viên tại Uniqlo. Đông Nam Á từ lâu đã trở thành thị trường chủ lực, thúc đẩy sự tăng trưởng của công ty. Chúng tôi rất tin tưởng cũng như lạc quan khi có cơ hội gia nhập vào nền kinh tế và thị trường bán lẻ hấp dẫn này", ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc điều hành của Fast Retailing Co., Ltd., công ty sở hữu thương hiệu Uniqlo cho biết.

Sau cửa hàng đầu tiên, Uniqlo sẽ triển khai thêm nhiều cửa hàng khác tại TP.HCM. Sau đó, Uniqlo sẽ mở rộng sang các tỉnh thành khác.

uniqlo se co mat tai viet nam vao cuoi nam 2019
Roger Federer đầu quân cho Nike sau 20 năm gắn bó với Nike

Thời gian gần đây, Uniqlo đang ngày càng thể hiện tham vọng mở rộng thị trường của mình. Để thực hiện mục tiêu này mới đây,Uniqlo đã chi 300 triệu USD ký hợp đồng với huyền thoại quần vợt Roger Federer trong vòng 10 năm. Trước đó, Roger Federer là đại diện hình ảnh cho hãng Nike tại mảng kinh doanh quần vợt.

Xem thêm


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Thùy An

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.