Hãng gọi xe Didi vừa được các cơ quan quản lý Trung Quốc bật đèn xanh để quay trở lại thị trường trong nước sau khi công ty chấp nhận cải tổ và đóng khoản tiền phạt kỷ lục, lên tới 1,2 tỷ USD.
Các công ty gọi xe phải vật lộn với nhiều vấn đề trong suốt đại dịch, Uber cũng không phải ngoại lệ. Điều này góp phần khiến ông lớn ngành gọi xe chứng kiến khoản lỗ lên tới gần 6 tỷ USD trong quý I
Đông Nam Á không phải là thị trường duy nhất mà Uber phải từ bỏ. Kịch bản hãng xe công nghệ này bị đối thủ cạnh tranh mua lại đã từng xảy ra nhiều lần với Uber.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.