Trong xu thế 4.0 cộng thêm khó khăn từ COVID-19, mọi hoạt động mua bán đều phải chuyển mình “lên online”. Đối thủ và thị trường lớn bao nhiêu? Bán gì mua gì? Hàng hóa ở đâu? Giá bao nhiêu?... Câu trả lời cho những câu hỏi quan trọng này: Big Data.
Khó thể so sánh với các ông lớn công nghệ như Google, Facebook, nhưng khả năng tận dụng lợi thế big data để khai thác tiềm năng khách hàng của doanh nghiệp Việt vẫn rất hạn chế.
Bách Hoá Xanh cho biết đã lập tức thu hồi và ngưng bán toàn bộ hàng hóa của nhà cung cấp này cũng như tiến hành kiểm nghiệm lại tất cả sản phẩm giá đỗ đang cung cấp cho chuỗi.