|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Uber và Canon hợp tác giới thiệu cảnh đẹp ở Việt Nam

21:38 | 07/02/2018
Chia sẻ
Uber vừa hợp tác cùng với Canon giới thiệu các cảnh đẹp ở khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
uber va canon hop tac gioi thieu canh dep o viet nam 'Cứ nói Uber, Grab trốn thuế, taxi truyền thống trốn thuế nhiều nhất'
uber va canon hop tac gioi thieu canh dep o viet nam Uber và Bell Helicopter mở dịch vụ taxi bay năm 2025
uber va canon hop tac gioi thieu canh dep o viet nam
Nhà Việt cổ ở An Phú Tây, TPHCM là một trong các cảnh đẹp được các nhiếp ảnh gia ghi nhận trong hành trình khám phá của họ ở Đông Nam Á. Ảnh: Uber cung cấp

Ngày 6-2, Uber vừa công bố chương trình hợp tác giữa công ty này và Canon để khám phá các cảnh đẹp ở các thành phố thuộc khu vực Đông Nam Á. Từ việc phân tích dữ liệu dừng và đón hành khách tại hàng ngàn địa điểm ở các thành phố ở Đông Nam Á như Singapore, Kuala Lumpur, Manila, Jakarta và TPHCM, Uber đã định vị được những địa điểm thú vị khuất sau sự ồn ã của những đô thị đông đúc nhất. Trong đó, có thể kể đến ba “viên ngọc” của TPHCM như bán đảo Thanh Đa, Nhà Việt cổ (An Phú Tây, Bình Chánh) và làng tre Phú An.

Đây là chương trình hợp tác giữa nhà sản xuất máy ảnh và thiết bị ảnh Canon cùng với Uber, qua đó, ba địa danh kể trên được ghi nhận là những điểm đến thú vị nhưng ít người lui tới, chỉ được phát hiện dựa trên dữ liệu của người dùng Uber.

Bà Charity Safford, Giám đốc điều hành Uber khu vực Việt Nam, Campuchia và Myanmar cảm nhận: "Chúng ta thường đi xa để khám phá, nhưng dễ dàng bỏ qua những vẻ đẹp độc đáo gần sát bên cạnh mình. Thông qua dự án hợp tác lần này, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng để cư dân thành phố bắt đầu hành trình khám phá tại chính thành phố nơi mình sinh sống".

Uber và Canon cũng đồng thời ra mắt chuỗi video ghi lại hành trình khám phá của các nhiếp ảnh gia Stumax, Hải An và Maika Elan để tất cả mọi người có thể dõi theo bước chân của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng này. Đồng thời, tổ chức triển lãm trưng bày tất cả ảnh chụp suốt chiến dịch và phát hành những cuốn sách ảnh tới cho cộng đồng.

Bán đảo Thanh Đa

Ẩn mình giữa lòng đô thị nhộn nhịp của TPHCM, bán đảo này vẫn mang vẻ đẹp thôn quê mộc mạc, bình dị trong bối cảnh đô thị phát triển đến chóng mặt. (Ảnh chụp bởi @maikaelan với Canon EOS M5)

Nhà Việt cổ

Đúng như cái tên của nó, ngôi nhà 132 năm tuổi tại An Phú Tây, Bình Chánh, TPHCM với kiến trúc xưa cũ kết hợp cùng những bức tường và đồ dùng thuộc về thế kỉ 18, giữ trọn nét đẹp bí ẩn của những giá trị truyền thống lâu đời của người Việt. (Ảnh chụp bởi @stu82517 với Canon EOS M100)

Làng tre Phú An

Với hơn 130 loại tre, ngôi làng bình yên này mang một màu xanh ngát và là một trong những khu bảo tồn tre lớn nhất Đông Nam Á. Trên đường đi, khách thăm quan có thể khám phá rừng tre và thăm thú khu vực dân cư, học cách làm nhà, làm xe đạp hay các vật dụng khác bằng tre. (Ảnh chụp bởi @ngotranhaian với Canon EOS M6)

Chí Thịnh

Toàn cảnh kết quả kinh doanh quý I: Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất
SSI Research cho biết kết quả lợi nhuận của các doanh nghiệp niêm yết duy trì tăng trưởng trong quý I/2024, tuy nhiên tốc độ tăng đã chậm lại. Song đơn vị phân tích này nhìn nhận kết quả lợi nhuận của các doanh nghiệp có thể đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất để bước vào giai đoạn tăng trưởng ổn định hơn.