|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chuyển động thị trường

Tường An tăng tốc với thị trường Tết 2024

16:24 | 04/12/2023
Chia sẻ
Trở lại với thị trường Tết Giáp Thìn 2023, Tường An tiếp tục chủ động triển khai sản xuất, phục vụ nhu cầu tiêu thụ cao của người tiêu dùng cả nước trong dịp Tết Nguyên Đán, tiến hành loạt cải tiến, nâng cao chất lượng, bao bì sản phẩm, đồng thời tận dụng hệ thống 450.000 điểm bán trên toàn quốc, kết hợp Kênh B2B & Kênh thương mại điện tử, mua sắm giải trí E2E để gia tăng doanh thu, độ phủ, đa dạng hóa trải nghiệm mua sắm của người dùng.

Trước bối cảnh của nền kinh tế thế giới, tại Việt Nam, những nỗ lực, giải pháp phục hồi liên tục được Chính phủ, các cơ quan – ban – ngành triển khai, mang đến một vài điểm sáng cho nền kinh tế.

Theo Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 10 cả nước ước đạt 536,3 nghìn tỉ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ năm trước.

Hoạt động sản xuất, kinh doanh thương mại - dịch vụ trên cả nước theo đó cũng đã diễn ra khá sôi động, dự báo sẽ tiếp tục tăng trong những tháng cuối năm, đặc biệt với nhóm hàng tiêu dùng, thời trang, gia dụng.

Chỉ còn khoảng hai tháng nữa là đến Tết Giáp Thìn năm 2024, trước tình hình hiện nay, những mặt hàng thiết yếu được dự đoán sẽ được ưu tiên mua sắm trong mùa Tết.

Ngoài ra, xu hướng tìm kiếm sản phẩm ở phân khúc tầm trung hoặc nhiều khuyến mại hơn sẽ chiếm ưu thế so với xu hướng cao cấp hóa theo nhiều cuộc khảo sát được thực hiện.

Mặt khác, với sự bùng nổ của social marketing, sự phát triển mạnh mẽ của những nền tảng thương mại điện tử, xu hướng công nghệ và quá trình chuyển đổi số, cùng sự dịch chuyển xu hướng tiêu dùng sau đại dịch, E-shopping sẽ là xu hướng mua sắm lên ngôi trong mùa Tết 2024, cũng như trong thời gian tới. 

 Tường An chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm. (Ảnh minh hoạ: Tường An).

Linh hoạt trong phương án sản xuất, kinh doanh, nắm bắt xu hướng và nhu cầu thực tế của thị trường, Tường An từ đó sớm dự báo và chủ động trong việc sản xuất, điều phối nguồn nguyên liệu nhằm đảm bảo cung cấp hàng hóa cho người dân, đặc biệt trong giai đoạn bán hàng phục vụ thị trường Tết.

Trước đó, Tường An đã tiến hành loạt đổi mới, cải tiến trong bao bì, nâng cao chất lượng sản phẩm như Olita Plus, Vạn Thọ cao cấp, Dầu ăn Ngon Tường An phiên bản mới, đồng thời ra mắt sản phẩm Dầu thực vật tự nhiên Vạn Phúc… đáp ứng đa nhu cầu chiên rán, xào của người tiêu dùng. 

Nhận định về thị trường mùa Tết năm nay, Ông Bùi Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO, TGĐ CTCP Dầu thực vật Tường An cho biết:

“Nhu cầu mua sắm trong dịp Tết cổ truyền vẫn sẽ được người tiêu dùng quan tâm bởi đây vẫn là truyền thống đặc trưng, là mùa lễ hội lớn nhất của người Việt. Theo tôi, người tiêu dùng năm nay sẽ có xu hướng mua sắm thông minh, tập trung vào các nhu cầu cơ bản, thiết yếu cho cuộc sống.

Tương tự, các doanh nghiệp tặng quà Tết cho nhân viên cũng tập trung chọn nhóm sản phẩm thiết yếu để nhân viên có thể sử dụng hàng ngày. Đối với các hộ gia đình cũng sẽ ưu tiên những sản phẩm uy tín, chất lượng để chăm chút cho mùa Tết cho cả gia đình.

Vì vậy, những thương hiệu uy tín, lâu năm trên thị trường với mức giá ổn định, mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ tiếp tục chiếm ưu thế trong thị trường Tết 2024.

Về phía Tường An, như mọi năm, chúng tôi chỉ đạo các nhà máy tập trung công tác sản xuất, chủ động điều phối nguồn hàng, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu và sức mua lớn trong dịp Tết, đồng thời có nguồn cung dự trữ, đảm bảo bình ổn giá cho người tiêu dùng”. 

“Xu hướng mua sắm có thể thấy đã thay đổi khá nhiều sau đại dịch, năm nay, chúng tôi sẽ tận dụng triệt để hệ thống 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu, tăng cường làm việc cùng các đối tác B2B, kênh thương mại điện tử, nhằm lan tỏa hình ảnh những combo Tết được chăm chút, cũng như thông điệp lạc quan, tích cực mà mỗi hộp quà mang đến cho người tiêu dùng.

Ở giai đoạn hiện tại, chúng tôi đã và đang tiếp nhận các đơn hàng quà tặng lớn từ phía các doanh nghiệp, xí nghiệp đối tác.

Là doanh nghiệp với 46 năm tiên phong trên thị trường, năng động, cập nhật nhanh những chuyển biến, xu hướng mới, sắp tới, Tường An sẽ kết hợp với các nền tảng thương mại điện tử, kênh mua sắm giải - xúc tiến thương mại E2E trên TikTok với những phiên live mới lạ, ưu đãi hấp dẫn nhằm quảng bá hình ảnh và đưa các sản phẩm, combo Tết của Tường An đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước” – Ông Bùi Thanh Tùng chia sẻ thêm.

Mùa Tết 2024, Tường An tiếp tung ra thị trường những bộ hộp quà Tết bắt mắt, ý nghĩa ý nghĩa mang thông điệp “Tết có TƯỜNG AN - Cát TƯỜNG AN Khang” với hai bộ sản phẩm: Tết Cát Tường – Xuân Hạnh Phúc và Tết An Khang – Xuân Thịnh Vượng như một biểu tượng của May mắn – Tốt lành – Hạnh phúc.

Tường An tin rằng thông điệp này sẽ là một tín hiệu tích cực cho một năm mới phía trước Rực rỡ - An vui và Đầy khởi sắc.  

Các sản phẩm dầu ăn Tường An có nguồn nguyên liệu nhập khẩu được tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua quy trình khép kín, chặt chẽ từ khâu kiểm tra nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm cuối cùng theo công nghệ Châu Âu, bổ sung thêm nhiều vi chất dinh dưỡng có lợi sức khỏe…

Trong đó, sản phẩm Tường An Cooking Oil nhiều năm qua đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng bởi là sản phẩm quen thuộc, gần gũi trong gian bếp, được chọn mua nhiều nhất tại khu vực thành thị lẫn nông thôn. Bên cạnh đó, Dầu Đậu Nành Tường An Premium cũng khẳng định vị thế bởi yếu tố cao cấp và thượng hạng.

Bích Thu