|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Trung Nguyên mở văn phòng đại diện ở Trung Quốc

16:50 | 23/11/2017
Chia sẻ
Đến nay, thương hiệu Trung Nguyên đã phủ sóng tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Ngày 23/11, tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải (Trung Quốc), sự kiện kỷ niệm 14 năm ra đời thương hiệu G7.

trung nguyen mo van phong dai dien tai trung quoc
Không gian cà phê Trung Nguyên

Năm 1996, ông Đặng Lê Nguyên Vũ Thành Lập Trung Nguyên tại Buôn Mê Thuột, nguồn vốn đầu tiên khi đó chỉ là 1 chiếc xe đạp và khát vọng đưa hương vị cà phê Việt Nam lan tỏa khắp thế giới.

Đến năm 1998, Trung Nguyên thành lập quán cà phê đầu tiên tại TP HCM, là bước khởi đầu cho việc hình thành hệ thống cửa hàng trên khắp Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

Năm 2013, sản phẩm của Trung Nguyên có mặt tại thị trường Mỹ và sau đó lan ra các quốc gia phát triển trên thế giới như Anh, Pháp, Nhật Bản, Singapore…

Đến nay, thương hiệu này đã phủ sóng tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tính đến hết năm 2016, Trung Nguyên đã cung ứng hơn 15,34 tỷ ly cà phê đến khách hàng toàn cầu.

Tại Việt Nam, theo thống kê của Trung Nguyên năm 2012, có 11/17 triệu hộ gia đình lựa chọn mua các sản phẩm cà phê Trung Nguyên.

Các cửa hàng cà phê trên thế giới của Trung Nguyên đều được mở tại các vị trí đắc địa như Roppongi ở Tokyo, Nhật Bản, hay tại Singapore đặt tại Marina Bay Sands Resort, tòa nhà Liang Court và trung tâm mua sắm Katong Mall. Trong tương lai, Trung Nguyên dự kiến hướng đến các thị trường cao cấp tại Hoa Kỳ, Dubai…

trung nguyen mo van phong dai dien tai trung quoc Bà Lê Hoàng Diệp Thảo được 'trở lại' Trung Nguyên

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa được Tòa án Nhân dân TP HCM khôi phục tư cách Phó tổng giám đốc tại Tập đoàn Trung Nguyên.

trung nguyen mo van phong dai dien tai trung quoc Truyền thông Thanh Niên lãi nửa đầu năm chưa đến 700 triệu, hơn 300 tỷ đồng đầu tư tài chính

Hơn 300 tỷ đồng là khoản tiền Truyền thông Thanh Niên đã chuyển cho ông Nguyễn Duy Thuận để ủy quyền cho ông mua cổ ...

Bạch Mộc