|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

TP HCM duyệt hệ số điều chỉnh giá đất mở rộng đường Đa Phước, huyện Bình Chánh

18:42 | 19/06/2017
Chia sẻ
Hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ trong dự án nâng cấp, mở rộng đường Đa Phước tại xã Phong Phú và xã Đa Phước, huyện Bình Chánh được duyệt dao động trong khoảng từ 1,854 – 6,636.
tp hcm duyet he so dieu chinh gia dat mo rong duong da phuoc huyen binh chanh
Hệ số điều chỉnh giá đất trong dự án mở rộng đường Đa Phước tại xã Phong Phú và xã Đa Phước, huyện Bình Chánh vừa được duyệt. (Ảnh minh họa)

Văn phòng UBND TP HCM cho biết, thành phố vừa phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ trong dự án nâng cấp, mở rộng đường Đa Phước tại xã Phong Phú và xã Đa Phước, huyện Bình Chánh.

Cụ thể, hệ số điều chỉnh giá đất ở đường Đa Phước là 6,117 và quốc lộ 50 là 1,854. Đối với đất nông nghiệp, hệ số điều chỉnh giá đất từ 6,559 đến 6,636; Đối với mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi nhà nước thu hồi đất nông nghiệp, hệ số điều chỉnh giá đất là 3,5.

Gần đây nhất vào đầu tháng 6, TP HCM cũng phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ của một số dự án trên địa bàn quận Thủ Đức và các huyện Hóc Môn, Cần Giờ, Bình Chánh có mức dao động trong khoảng từ 1,4 – 10,8; còn hệ số tương ứng tại một số dự án khác cũng thuộc huyện Hóc Môn và quận 8, quận Bình Tân lại có mức dao động từ 3,31 – 20,195.

tp hcm duyet he so dieu chinh gia dat mo rong duong da phuoc huyen binh chanh Hệ số điều chỉnh giá đất nông nghiệp quận Bình Tân được duyệt gấp 20 lần

Hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ của một số dự án trên địa bàn quận 8, quận Bình Tân ...

tp hcm duyet he so dieu chinh gia dat mo rong duong da phuoc huyen binh chanh TP HCM duyệt giá đất, hệ số điều chỉnh giá đất trong một số dự án tại Thủ Đức, Cần Giờ

TP HCM vừa phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất ở để tính bồi thường, hỗ trợ của một số dự án trên địa ...

tp hcm duyet he so dieu chinh gia dat mo rong duong da phuoc huyen binh chanh Hệ số điều chỉnh giá đất tại huyện Hóc Môn lên đến hơn 11 lần

TP HCM vừa phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất tại nhiều dự án trên địa bàn thuộc quận Gò Vấp và các huyện Hóc ...

Linh Lê