|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chứng khoán

Tổng giám đốc Traphaco liên tục thoái vốn, bán tiếp 500.000 cổ phiếu

14:01 | 06/10/2017
Chia sẻ
Từ cuối tháng 7 đến nay, ông Trần Túc Mã liên tục thoái vốn khỏi Traphaco trong diễn biến cổ phiếu TRA hiện tại đã giảm khoảng 14% so với mức giá ở tháng 7.

Ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Traphaco (Mã: TRA) vừa đăng ký bán 500.000 cổ phiếu TRA từ ngày 3/10 - 1/11 qua phương thức khớp lệnh hoặc thoả thuận.

Trước khi thực hiện giao dịch ông Mã sở hữu hơn 1 triệu cổ phiếu TRA, tỷ lệ 2,42%. Nếu giao dịch thực hiện thành công, ông Mã sẽ giảm sở hữu tại Traphaco xuống còn 1,21%. Với thị giá cổ phiếu TRA hiện tại, ước tính số tiền ông Mã thu về khoảng hơn 58 tỷ đồng.

Trước đó từ ngày 25/7 - 23/8 ông Mã đã bán 67.000 cổ phiếu TRA sau đó từ 30/8 - 26/9, ông Mã lại bán tiếp 207.340 cổ phiếu TRA trong tổng số 500.000 cổ phiếu đăng ký bán.

Ông Mã thoái vốn khỏi TRA trong diễn biến từ giữa tháng 7 đến nay, cổ phiếu TRA đã giảm 14% từ mức 136.000 đồng/cp xuống còn 117.000 đồng/cp kết phiên ngày 5/10.

Trong cùng một diễn biến, từ ngày 26/7 - 24/8, bà Vũ Thị Thuận - Chủ tịch Hội đồng quản trị đã bán 116.440 cổ phiếu trong tổng số 200.000 cổ phiếu đăng ký bán, giảm sở hữu xuống còn 1,12%.

tong giam doc traphaco lien tuc thoai von ban tiep 500000 co phieu
Diễn biến cổ phiếu TRA 3 tháng gần đây (Nguồn: VnDirect)
tong giam doc traphaco lien tuc thoai von ban tiep 500000 co phieu Các doanh nghiệp nghìn tỷ của Á hậu Dương Trương Thiên Lý kinh doanh gì?

Á hậu sinh năm 1989 chứng tỏ mình không chỉ xinh đẹp, mà còn giỏi dang khi điều hành các công ty nghìn tỷ, hoạt ...

tong giam doc traphaco lien tuc thoai von ban tiep 500000 co phieu ĐHĐCĐ Traphaco: SCIC chưa có kế hoạch thoái vốn

Năm 2017, Traphaco dự kiến phát hành 6,9 triệu cổ phần để tăng vốn điều lệ lên 414,5 tỷ đồng.

Hoàng Kiều

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.