Đường ven biển (đoạn Cát Tiến - Đề Gi) có chiều dài tuyến 23,2 km, vốn đầu tư 1.262 tỷ đồng, còn đường vào sân bay Phù Cát dài 3,2 km với chi phí 365 tỷ đồng.
Để tiếp tục thu hút nhiều nhà đầu tư lớn cũng như giải quyết các khó khăn vướng mắc của các nhà đầu tư đang triển khai dự án trên địa bàn, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã thành lập tổ công tác chuyên giải quyết các vấn đề trên.
Đề cương lập Chương trình phát triển đô thị Tây Sơn nhằm cụ thể hóa định hướng phát triển không gian đô thị theo quy hoạch chung xây dựng đô thị Tây Sơn đến năm 2035.
Chiều qua (19/8), Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) Nguyễn Văn Thể trực tiếp thị sát công tác khai thác, quản lý Cảng Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) sau khi cảng này được chuyển từ tư nhân sang Nhà nước quản lý.
Được đánh giá là tỉnh thực hiện tốt nhất cả nước, nhưng khi đoàn thanh tra của Ủy ban châu Âu (EC) kiểm tra thực tế tại cảng cá Quy Nhơn thì phát hiện sai sót rất nghiêm trọng làm ảnh hưởng rất lớn đến nỗ lực của Việt Nam trong việc khắc phục cảnh báo thẻ vàng.
Chín tỉnh, thành phố duyên hải miền Trung vừa đề xuất kiến nghị Chính phủ ưu tiên đầu tư trục đường ven biển xuyên suốt miền Trung tại một cuộc họp ở Đà Nẵng cuối tháng 9-2017.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.