Hiện nay, nghề tiếp thị bán hàng trên địa bàn tỉnh đang phát triển, đòi hỏi người làm phải có kỹ năng giao tiếp và chịu khó vì thu nhập được trả theo hiệu quả công việc. Tuy nhiên, nghề tiếp thị cũng lắm gian nan, vất vả trong công việc.
Hàng trăm năm nay, từ khi quảng cáo được nâng tầm nghệ thuật, để thu hút người dùng, nhiều thương hiệu đã thực thi những chiến dịch quảng cáo đánh vào thính giác (tai nghe), vị giác (nếm thử sản phẩm) hay thị giác, xúc giác (mắt thấy, tay sờ)...
Tiếp thị trên thiết bị di động (Mobile Marketing) được đánh giá là kênh tiếp thị đơn giản, triển khai nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu. Nhiều doanh nghiệp đi đầu trong xu thế này đã nhận được kết quả ngoài mong đợi.
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.