Vụ phượt thủ Hoàng Lê Giang bị phát hiện lừa dối chỉ là một trường hợp cho thấy sự phổ biến của những giá trị ảo trong ngành công nghiệp tiếp thị sử dụng các ngôi sao mạng xã hội.
Chatbot, quảng cáo tự nhiên, người có ảnh hưởng sẽ là những con "át chủ bài" mà nhiều doanh nhân muốn sử dụng thường xuyên hơn để tăng hiệu quả tiếp thị trong năm 2019.
Không chọn chuyên gia trong một lĩnh vực, không phối hợp với người nổi tiếng để sản xuất nội dung là những sai lầm cơ bản khi áp dụng tiếp thị ảnh hưởng.
Năm 2024 khép lại với nhiều dấu ấn đậm nét. Nền kinh tế dần phục hồi và mở ra tiềm năng phát triển các lĩnh vực mới như công nghệ bán dẫn với sự đầu tư từ nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.