Vụ phượt thủ Hoàng Lê Giang bị phát hiện lừa dối chỉ là một trường hợp cho thấy sự phổ biến của những giá trị ảo trong ngành công nghiệp tiếp thị sử dụng các ngôi sao mạng xã hội.
Chatbot, quảng cáo tự nhiên, người có ảnh hưởng sẽ là những con "át chủ bài" mà nhiều doanh nhân muốn sử dụng thường xuyên hơn để tăng hiệu quả tiếp thị trong năm 2019.
Không chọn chuyên gia trong một lĩnh vực, không phối hợp với người nổi tiếng để sản xuất nội dung là những sai lầm cơ bản khi áp dụng tiếp thị ảnh hưởng.
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.