|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Thương hiệu Việt Nam

Vingroup soán ngôi Vinamilk, trở thành thương hiệu nội địa số một Việt Nam

Vingroup soán ngôi Vinamilk, trở thành thương hiệu nội địa số một Việt Nam

Đứng sau Vingroup và Vinamilk trên bảng xếp hạng lần lượt là những thương hiệu quen thuộc như Viettel, Cà phê Trung Nguyên, Bia Hà Nội, Hảo Hảo,...
Kinh doanh -11:37 | 27/10/2021
Smartphone Việt Nam dần nói lời chia tay thị trường ngay trên sân nhà

Smartphone Việt Nam dần nói lời chia tay thị trường ngay trên sân nhà

Với các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ... thị trường smartphone trong nước được xem là lợi thế của họ. Trong khi tại Việt Nam, các thương hiệu Việt lại lần lượt nói lời chia tay thị trường.
Kinh doanh -11:51 | 11/05/2021
Thương hiệu 'Vietnam': Cải thiện vị trí nhưng chưa gia tăng giá trị!

Thương hiệu 'Vietnam': Cải thiện vị trí nhưng chưa gia tăng giá trị!

Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018 vừa được Brand Finance công bố, “Vietnam” được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
Kinh doanh -16:20 | 19/10/2018
4 xu hướng xây dựng thương hiệu Việt Nam năm 2018

4 xu hướng xây dựng thương hiệu Việt Nam năm 2018

Trong một khảo sát mới đây được thực hiện bởi Mibrand Việt Nam nhằm phác hoạ bức tranh về hiện trạng và các nhu cầu xây dựng chiến lược thương hiệu tại thị trường Việt Nam, 4 xu hướng về thương hiệu đã được công bố. (thương hiệu, doanh nghiệp, Branding 4.0 Toolkit)
Kinh doanh -08:00 | 21/05/2018
Bất ngờ giá trị thương hiệu Việt Nam

Bất ngờ giá trị thương hiệu Việt Nam

Thương hiệu Việt Nam được Brand Finance xếp hạng A+, tức thuộc nhóm các quốc gia có thương hiệu mạnh.
Thời sự -11:28 | 08/11/2017

Thương hiệu Việt Nam