|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chuyển động thị trường

Thương hiệu nước giải khát Việt Nam xuất hiện nổi bật tại Foodex Japan 2021

10:19 | 08/04/2021
Chia sẻ
Vừa qua thương hiệu Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối và Trà Xanh Không Độ đã có mặt tại triển lãm quốc tế chuyên ngành về thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản (Foodex Japan 2021) tại Trung tâm triển lãm quốc tế Makuhari Messe, tỉnh Chiba, Nhật Bản.

chuyểnFoodex Japan là một trong những triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống lớn nhất Châu Á, có uy tín, được tổ chức từ năm 1976. Với mục tiêu cung cấp các giải pháp giải quyết các vấn đề thực phẩm toàn cầu, tăng tốc phát triển sản phẩm thực phẩm thân thiện với môi trường và cải thiện sức khỏe; tối đa hóa cơ hội gặp gỡ cho cả nhà sản xuất và người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới.

Thương hiệu nước giải khát Việt Nam xuất hiện nổi bật tại Foodex Japan 2021 - Ảnh 1.

Sự kiện có sự góp mặt của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. (Ảnh: THP).

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các doanh nghiệp Việt Nam không thể trực tiếp sang Nhật Bản tham dự, mà các sản phẩm của các doanh nghiệp được Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản tiếp nhận và trưng bày tại Triển lãm lần này. Sản phẩm trưng bày gồm đa dạng các loại thực phẩm và đồ uống như Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Trà Xanh Không Độ…

Thương hiệu nước giải khát Việt Nam xuất hiện nổi bật tại Foodex Japan 2021 - Ảnh 2.

Các sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu Việt được trưng bày tại triển lãm. (Ảnh: THP).

Tham dự Foodex Japan, các sản phẩm nước giải khát như Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Trà Xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát đã góp phần truyền cảm hứng về thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới. Đây là những sản phẩm nước giải khát đang được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích, có nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic hiện đại.

Công nghệ vô trùng Aseptic giúp các sản phẩm không cần chất bảo quản, giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng, đồng thời giữ được hương vị, màu sắc tự nhiên nhất. Hệ thống sản xuất vô trùng đã giúp Tân Hiệp Phát giải được bài toán khó. Chất lượng không những vượt trội mà còn ổn định.

Thương hiệu nước giải khát Việt Nam xuất hiện nổi bật tại Foodex Japan 2021 - Ảnh 3.

Sản phẩm nước giải khát sản xuất trên dây chuyền Aseptic hiện đại.(Ảnh: THP).

Đại diện thương hiệu nước giải khát Việt cho biết thông qua việc tham dự triển lãm lần này, thiệu sản phẩm của mình tới đối tác mua hàng, người tiêu dùng, đồng thời tìm kiếm cơ hội để quảng bá, thúc đẩy xuất khẩu, mở rộng thị trường quốc tế.

Thương hiệu nước giải khát Việt Nam xuất hiện nổi bật tại Foodex Japan 2021 - Ảnh 4.

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt quảng bá và xuất khẩu sản phẩm. (Ảnh: THP)

Tại triển lãm, gian hàng trưng bày của Việt Nam đã thu hút được đông đảo lượng khách tham quan, doanh nhân đến trao đổi thông tin và tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Bích Thu

Đề xuất ưu đãi thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe ô tô hybrid, không áp thuế với điều hoà
Đại biểu Nguyễn Văn Mạnh đề xuất, bổ sung quy định dòng xe điện hybid không có sạc ngoài được hưởng ưu đãi thuế suất thuế TTĐB với mức thuế suất bằng 70% mức thuế suất của dòng xe xăng dầu.